อีกแล้ว! เกิดเหตุเด็กเชียร์แขกสถานบันเทิง Walking Street รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหน้าร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายใน Walking Street พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย โดยมีนักท่องเที่ยวบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เป็นช่วงจังหวะที่นักท่องเที่ยวกับกลุ่มเด็กเชียร์แขกของร้าน ซึ่งเป็นชาวต่างประเทศ คล้ายคนอินเดีย กำลังมีปากเสียงกับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย 2 คน แต่เกิดบานปลายจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ชกต่อยกันอย่างชุลมุน

ขณะที่กลุ่มเด็กเชียร์แขกใส่เสื้อโลโก้ร้าน อย่างชัดเจน มีมากกว่า ปรี่เข้ารุมทำร้าย มีนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงพนักงานบางคน ช่วยกันห้ามปราม แต่ก็ไม่มีใครฟังเสียงใคร ยังก้มลงไปคว้าก้อนหิน พยายามวิ่งไล่จะทุบนักท่องเที่ยวทั้งสอง โชคดีที่มีคนช่วยกันห้าม ก่อนที่นักท่องเที่ยวผู้เคราะห์ร้ายทั้งสองจะพากันวิ่งหนีเอาตัวรอดไป

อย่างไรก็ตามยังไม่พบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ แต่การกระทำของเด็กเชียร์แขก ซึ่งเป็นชาวต่างประเทศที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย ก่อเหตุทำลายภาพลักษณ์ของเมืองท่องเที่ยว จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ชาวตรวจสอบบุคคลเหล่านี้ด้วยว่ามาทำงานอย่างถูกต้องหรือไม่