รถบัสรับส่งพนักงาน หักหลบรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้า ตกข้างทางพนักงานเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 14 มิถุนายน พ.ต.ท.ฉัตรชัย แสงรื่น สว.สอบสวน สภ.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บัสรับส่งพนักงานเสียหลักตกข้าง ริมถนนอยุธยา- เสนา บริเวณแยกบ้านกลึง ม.3ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายหลาย ประสาน สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ไปให้การช่วยเหลือ

พบรถบัสรับส่งพนักงาน พลิกตะแคงอยู่ข้างทาง พนักงานโรงงานที่โดยสารมาในรถ ปีนป่ายออกมาทางหน้าต่างของรถ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บที่ช่วยเหลือตัวเองออกมาจากรถไม่ได้ เจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปช่วยเหลือออกมาจากรถ

จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 32 ราย ช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลเสนา โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โรงพยาบาลราชธานี

สอบถามนาย สายชล พวงเนียน อายุ45 ปี คนขับรถบัสรับส่งพนักงาน เล่าว่า รับพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต้นทางรับมา จากอำเภอผักไห่ อำเสนา เรื่อยมา ประมาณ 30 กว่าคน เพื่อไปส่งที่โรงงานในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นทางแยกที่จะมาจากวัดพระขาว มีรถเก๋งเลี้ยวออกมาจากทางแยกในระยะกระชั้นชิด จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญตัวของคนรับรถบัส รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ ไปสอบสวน และติดตามรถเก๋งที่คนขับรถยนต์บัสอ้างว่าเลี้ยวออกจากทางแยกมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป