พ่อตาเปิดปากมีดฟันขาสะใภ้จับล็อกห้องเผาทั้งเป็น อ้างอยากสู้กลับต้องตาย

จากเหตุการณ์ฆ่าแล้วเผา ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ส่งผลให้นางสาวนรมล อายุ 29 ปี เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเล็ก พ่อของสามีผู้ตาย

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจนำตัวนายเล็ก ผู้ก่อเหตุออกมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะเมื่อวานนี้ให้การวกวน และไม่ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือจุดไฟเผาลูกสะใภ้

โดยวันนี้ นายเล็ก บอกกับทีมข่าวอ้างว่าถูกลูกสะใภ้ต่อว่าถึงพ่อแม่ ด้วยความโกรธจึงเหวี่ยงมีดไปโดนขา ก่อนที่สะใภ้จะเอาไม้มาต่อสู้ จึงเข้าไปแย่งไม้ และตีสะใภ้ จากนั้นเขาพยายามไปเอามีดที่เตียงนอน ก่อนจะปิดประตู จากนั้นได้ราดน้ำมันที่พื้น ก่อนที่จะจุดไม้ขีดไฟ พร้อมขอโทษ และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวช่อง8 ได้สอบถามนายกนกพงศ์ อายุ 30 ปี เป็นสามีผู้ตายและเป็นลูกชายของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตอนนั้นก็เข้าไปตัดปาล์มที่สวน กระทั่งมีชาวบ้านขี่รถมาตะโกนบอกว่า"มึงรีบกลับไปดูบ้าน บ้านมึงไฟไหม้" ซึ่งตอนนั้นก็ไม่เชื่อ คิดว่าชาวบ้านคงจะมาหยอกเล่น แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงหน้าบ้าน เห็นควันไฟออกมาจากบ้าน ก็เลยวิ่งตามหาภรรยา กระทั่งไปพบว่าภรรยานอนตายอยู่ในบ้าน
ยอมรับว่านาทีที่เห็นสภาพภรรยา รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนพ่อก็ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นตนเองพูดอะไรไม่ออก ไม่ได้ถามกับพ่อว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะรู้ในใจอยู่แล้วว่าเรื่องที่เกิดขึ้นยังไงก็เป็นฝีมือพ่อเป็นคนก่อเหตุ

ยอมรับว่าที่ผ่านมา พ่อมักจะมีปัญหาทะเลาะกับภรรยาเวลาเขาเมา ขุดเรื่องนั้นเรื่องนี้พูดไปเรื่อย แต่ตัวภรรยา ก็ไม่เคยบอกว่ามีปัญหาอะไรกับพ่อ โดยก่อนจะเกิดเหตุ ส่วนตัวยืนยันว่า ถามกับตัวภรรยาแล้วว่า อยู่ที่บ้านได้หรือไม่ ถ้าอยู่ไม่ไหว ก็จะหาที่อยู่ใหม่ แต่ภรรยาก็พูดแต่ว่าทนได้ อยู่ได้ ไม่คิดว่าพ่อจะกล้าลงมือกับภรรยาได้ถึงขนาดนี้ ส่วนตัวในฐานะคนเป็นลูกขอตัดลูกตัดพ่อตั้งแต่วันนี้ ยืนยันจะไม่ไปเยี่ยมพ่อเพราะสิ่งที่พ่อทำมันโหดร้ายเกินไป

ส่วนเรื่องคดี ตำรวจดำเนินคดีกับนายเล็ก 2 ข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ วางเพลิงเผาทรัพย์จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชตามขั้นตอนของกฎหมาย

ล็อกห้องเผาสะใภ้