พ่อหนุ่มปากแดงกระทืบเมียท้องหวิดแท้ง สาวขอเลิกถูกขู่ฆ่า แถมปิดบ้านเงียบงดจ้อสื่อ

กรณีผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงตั้งครรภ์คนหนึ่ง ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง เกรงจะได้รับอันตรายทั้งแม่และลูกในท้อง

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมาที่อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พูดคุยกับนางสาวเอ นามสมมติ อายุ 21 ปี ผู้ร้องเรียน ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองคบหากับนายเขียด อายุ 21 ปี แฟนหนุ่มได้ประมาณ 5 เดือนกว่า โดยคบหากันตั้งแต่เดือนมกราคม 2566 ที่ผ่านมา

ตั้งแต่คบกันมานายเขียดจะเป็นคนเจ้าชู้ คุยกับผู้หญิงหลายคน เป็นคนอารมย์ร้อน ชอบทำลายข้าวของในบ้าน ตอนที่ตัวเองตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน ก็เคยโดนนายเขียดตบตีมาแล้ว 1 ครั้ง

กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ เวลา 11.00 น. ตัวเองไปจับได้ว่านายเขียด แอบคุยแชตกับผู้หญิงคนอื่น และไม่ได้คุยกับแค่หญิงแค่คนเดียวแต่เป็นหญิงหลายคน ทำให้นายเขียดไม่พอใจ และมีปากเสียงกับตัวเอง จนถึงขั้นพูดออกมาว่า "กูจะทำให้มึงแท้ง เด็กในท้องไม่ใช่ลูกกู กูจะเอามันออก" จากนั้นนายเขียดก็ใช้เท้ามาเตะที่ท้องด้านขวาของตัวเองถึง 5 ครั้ง ด้วยความแรง ซึ่งตอนนั้นตัวเองจุกเสียดท้อง และเจ็บท้องมาก ทั้งเป็นห่วงลูกในครรภ์ว่าเด็กจะเป็นอันตรายหรือไม่ หลังจากก่อเหตุเสร็จ นายเขียดก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านไป ส่วนตัวเองก็โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดูอาการในเบื้องต้น แต่ตัวเองยังไม่ได้ไปหาหมอให้ตรวจเช็กอาการแต่อย่างใด

นอกจากนี้ นางสาวเอ ได้ส่งแชต ที่จับได้ว่านายเขียดแฟนหนุ่ม คุยแชตกับผู้หญิงรายอื่น ให้ทีมข่าวดูอีกด้วย

จากนั้น ทีมข่าวทราบว่านายเขียด อาศัยอยู่บ้านญาติอีกหลังที่ติดกัน จึงประสานผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเพื่อนบ้านของนายเขียด เข้าไปเรียกนายเขียดที่หน้าบ้านญาติ เพื่อออกมาถามข้อมูล แต่ทางด้านผู้ใหญ่บ้าน เรียกนายเขียดประมาณ 20 นาที เจ้าตัวก็ไม่ยอมเปิดประตูออกมาแต่อย่างใด และโทรศัพท์หานายเขียด เจ้าตัวก็ไม่ยอมรับสาย

ทีมข่าวช่อง 8 ได้มาพูดคุยกับนายทรัพย์ เพื่อนบ้านให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมายอมรับว่านายเขียด เป็นคนใจร้อน ไม่สุงสิงกับใคร ส่วนบ้านที่เขาอาศัยอยู่นั้น เขาก็อยู่กับนางสาวเอ แค่ 2 คน เนื่องจากพ่อแม่ของนายเขียด ทำงานที่ต่างประเทศ

แต่หากว่านางสาวเอ ถูกนายเขียดทำร้ายร่างกายจริง ตัวเองก็รู้สึกเป็นห่วงฝ่ายหญิง เพราะเขาก็กำลังตั้งท้อง ความคิดตัวเองตอนนี้ ก็อยากให้นางสาวเอ กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ของเขาที่ต่างอำเภอ เพราะว่าหากเขาอยู่กับนายเขียดในระยะนี้ต่อไป กลัวว่าเขาจะเป็นอันตราย เพราะเขาก็ตั้งครรภ์อยู่ด้วย

จนช่วงค่ำของเมื่อวาน นายเขียดกลับมาบ้าน แล้วมาขอโทษตัวเอง กับสิ่งที่ทำลงไป เขาบอกว่าเขาจะไม่ทำร้ายร่างกายอีกแล้ว และจะพาตัวเองไปหาหมอ เพื่อตรวจร่างกาย ว่าเด็กในท้องได้รับผลกระทบหรือไม่ โดยนายเขียดบอกว่า จะพาตัวเองไปหาหมอในช่วงเย็นวันนี้

"ตอนนี้ตัวเองก็ยังไม่แจ้งความเอาผิดนายเขียดในข้อหาทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เพราะเขาขอโอกาสอีก 1 ครั้ง แต่ถ้าหลังจากนี้นายเขียดทำร้ายร่างกายอีก ยืนยันว่าจะดำเนินคดีเอาผิดเขาแน่นอน" นางสาวเอ ระบุ

หนุ่มปากแดง กระทืบเมียท้อง