ลวงสาวฆ่าจัดฉากรถตกน้ำ ผัวตีหน้าซื่อขอคนช่วย ลูกช็อกแชตสุดท้ายแม่บอกลา

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.66 ตำรวจสภ.เพนียด ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือ ในพื้นที่ต.ดงมะรุม อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

เมื่อไปตรวจสอบพบนายการุญ สภาพเปียกชุ่ม มีบาดแผลของมีคมใต้คาง และยังบอกว่า แฟนอยู่ในรถกระบะที่เสียหลักตกลงไปในคลองห้วยเคล็ด

เมื่อไปตรวจสอบพบนางสาวนันทรัตน์ อายุ 45 ปี เสียชีวิตอยู่ในรถ ตรวจสอบพบมีบาดแผลตามลำตัว และกลางอก

นอกจากนี้ ยังพบมีดของกลางอยู่ท้ายกระบะ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจสอบสวนปมเหตุดังกล่าว สุดท้าย นานการุณ ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่านางสาวนันทรัตน์

ทีมข่าวช่อง8 เดินทางไปที่วัดใหญ่เทพมงคล ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศศพของนางสาวนันทรัตน์ และได้พูดคุยกับนางสาวกัณฐมณี อายุ21ปี ลูกสาวคนตาย เปิดเผยว่า แม่กับคนก่อเหตุรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก และคบหากัน แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ทะเลาะกัน เพราะคุณแม่จะขอเลิก นายการุณไม่พอใจ และขู่จะฆ่า

โดยเมื่อ 7 มิ.ย.66 จากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพของนางสาวนันทรัตน์ ขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก

ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุม จับภาพรถกระบะของนายการุณ จากนั้นนางสาวนันทรัตน์ขี่จักรยานยนต์มาจอด และขึ้นรถกระบะไปกับนายการุณ

นอกจากนี้ ลูกสาวของผู้ตาย ได้เปิดเผยแชตข้อความ ที่ผู้ตายส่งมาหาขณะที่นั่งรถออกไปกับนายการุณ โดยบอกว่า "หนูไอ้ต้นมันพาแม่มาบ้านมัน แต่มันบอกว่า จะเลิกยุ่งกับแม่ให้พามาหาพ่อมันครั้งสุดท้าย แม่ก็อยากให้มันจบ มันสาบานกับแม่แล้วครั้งสุดท้าย มันจะไม่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิต สาบานแล้ว เดี๋ยวแม่กลับพรุ่งนี้ แม่จอดรถตรงหน้าศาลาจะมาเอาไหม" แต่หลังจากนั้นลูกพยายามโทรหาแม่ และไม่สามารถติดต่อแม่ได้

โดยเชื่อว่านายการุณน่าจะก่อเหตุในรถ หลังนางสาวนันทรัตน์ พยายามบอกเลิก จึงโมโห จึงใช้มีดแทงนางสาวนันทรัตน์

หลังจากนั้นปล่อยรถไหลลงคลอง

ซึ่งทางลูกสาวผู้ตาย เชื่อว่าน่าจะเป็นการจัดฉากเป็นอุบัติเหตุ ก่อนที่นายการุณจะออกมาจากรถ

และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ลูกสาวผู้ตาย ยังบอกอีกว่า จะไม่อโหสิกรรมให้นายการุณ และขอให้รับโทษให้ถึงที่สุด รับไม่ได้ที่ทำแบบนี้กับแม่ และที่สำคัญไม่ต้องพามาเหยียบงานศพ ไม่อยากเห็นหน้า

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวช่อง8 ย้อนกลับไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ่อน้ำสาธารณะ และได้พูดคุยกับนางสำราญ อายุ46 ชาวบ้านที่เข้าไปเจอคนแรก เปิดเผยว่า ตอน17.00น. ลูกน้องมาบอกว่ามีรถตกคลอง และเห็นผู้ชายนอนอยู่ในไร่ และมีรอยกรีดที่ลำคอ จึงไปสอบถาม โดยนายการุณอ้างว่า ทะเลาะกับเมียในรถและเมียเอามีดปาดคอ รถเลยพุ่งตกน้ำ และขอให้ไปดูเมียในรถให้หน่อย น่าจะตายแล้วก็ได้

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ภาพกล้องวงจรปิดอีกชุด ซึ่งเป็นภาพของรถกระบะของนายการุณ ขับมาดูลาดเลา ก่อนที่จะนัดหมายผู้ตายออกมาพบ

ในส่วนของคดี ขณะนี้นายการุณถูกตำรวจอายัดตัวที่โรงพยาบาล เพราะก็ได้รับบาดเจ็บจากคมมีด เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

รับ ลวง ฆ่า ศพยัดรถ