แก้บนพิเรนทร์ดูดนมนางยักษ์หาดแสงจันทร์ จนเกิดอาเพศสังเวยหลายศพ ชาวบ้านเชื่อไปลบหลู่แม่นางยักษ์

ใครพิเรนทร์มาดูดนมนางยักษ์ จนเกิดอาเพศทำเอาสังเวยหลายศพ ชาวบ้านยันคนมาแก้บนผิดวิธีเหมือนไปลบหลู่นางยักษ์ ตายคนละวันแต่เจอศพวันเดียวที่เดียวกัน ทั้งศพเด็กจมน้ำตายแลหญิงรมควันตัวเองตายในรถยนต์ จนทำให้ชาวบ้านร้องขอให้นายประเสริฐ ลิ้นสัมผัสวิญญาณ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุอาถรรพ์

วานนี้ (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา16.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบนายประเสริฐ ผนึกทอง และนายพัฒนา ปัดภัย อายุ 64 ปี ชาวบ้านในพื้นที่บริเวณหาดแสงจันทร์ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ชาวบ้านแถวนี้ลือกันให้แซดว่ามีคนพิเรนทร์มาแก้บนด้วยการดูดนมนางยักษ์ เหมือนไปลบหลู่แม่นางยักษ์ จึงทำให้นางยักษ์โกรธจนเกิดอาเพศ มีคนตายหลายศพแต่ละครั้งก็จะเจอติดๆกันเมื่อปลายปีที่แล้วก็ 3 ศพ บริเวณโค้งตรงนางยักษ์ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ก็อีก 2 ศพ เจอในวันและสถานที่เดียวกัน

นายพัฒนา เผยอีกว่า ถ้ามาบนแม่นางยักษ์แล้วมีการแก้บน โดยการรำถวายก็จะไม่เป็นไร เมื่อก่อนก็อยู่กันมาปกติไม่มีอะไร จนตั้งแต่มีคนพิเรนทร์มาดูดนมนางยักษ์ เพื่อแก้บนถูกหวยก็เกิดอาเพศเรื่อยมาจนเกิดเหตุสลดขึ้นที่ชายหาดติดๆกัน

ต่อมานายประเสริฐ จึงพาน้องจีจี้ งูสายพันธุ์บอลไพธอน คู่หูเพื่อนซี้ เดินสำรวจหาดวงวิญญาณตามบริเวณชายหาด พร้อมกับกล่าวว่า พบเจอดวงวิญญาณ จำนวนหนึ่งบริเวณชายหาดจึงได้เรียกให้ไปอยู่ด้วยกันก่อนจะไปพูดคุยกับนางยักษ์ที่ 3 แยกถนนหาดแสงจันทร์ อ.เมือง จ.ระยอง ว่า อย่าเอาชีวิตใครอีกเลย มีคนพิเรนทร์ ทำสิ่งอัปมงคล ดูดนมนางยักษ์ ขอให้นางยักษ์อย่าถือโทษโกรธเอาชีวิตใครอีกเลย ขอให้ปกปักรักษาผู้คนเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตามนี่คือเรื่องของความเชื่อจากชาวบ้านในพื้นที่กับความรู้สึกของพวกเขาที่พบเจอกับเหตุการณ์ มีคนสังเวยชีวิตติดๆกันที่ ชายหาดแห่งนี้ ซึ่งควรใช้วิจารณญาณในการรับชม