สาวแฉพระโชว์หนอนน้อย แชตว่อนอวดน้ำแฉะ เจ้าตัวโต้ภาพตัดต่ออดได้ที่ถวาย 13 ไร่

กรณีหญิงสาวรายหนึ่งร้องเรียน อ้างว่ามีพระรูปหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าสำนักสงฆ์อยู่ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว โทรวิดีโอคอลพร้อมกับสำเร็จความใคร่โชว์ โดยอ้างว่าจะให้เงิน 300,000 บาท นอกจากนี้ยังมีข้อความแชตที่ส่อไปในทางล่อแหลมเรื่องเพศ

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเดินทางไปที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเบญจขร อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว พบว่า ตั้งอยู่ในที่ดินประมาณ 13 ไร่ โดยมีชาวบ้านเป็นคนถวายให้กับพระอาจารย์เต๋าเจ้าสำนัก เพื่อใช้เป็นประโยชน์และกิจทางพระพุทธศาสนา แต่พบว่าไม่มีใครอยู่ โดยอ้างว่าติดกิจนิมนต์ต่างจังหวัดในพื้นที่ภาคอีสาน

ทีมข่าวจึงได้มีการโทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าตัว ซึ่งทางพระอาจารย์เต๋า มีการชี้แจงผ่านทางโทรศัพท์ โดยอ้างว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในวันนี้ กำลังติดกิจนิมนต์ วันพรุ่งนี้จะชี้แจงอีกครั้ง จึงให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า จากบุคคลในคลิปยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเอง เพราะเข้าใจว่าตนเองมีการส่งภาพนิ่งเท่านั้น คาดว่าวิดีโอนั้นมีการตัดต่อ โดยเหตุที่เกิดขึ้น เป็นเพราะย้อนกลับไปก่อนหน้านี้รู้จักกับหญิงสาวที่ออกมาร้องเรียนประมาณ 2 สัปดาห์ จากนั้นหญิงสาวก็มีการชักชวนให้ตนเองร่วมทำบุญ และสร้างวัดในพื้นที่สามจังหวัดใช้แดนใต้ จึงทำให้รู้จักและได้มีการติดต่อพูดคุยกัน

จนกระทั่งผ่านไปสักระยะหนึ่ง ผู้หญิงคนดังกล่าวมีการส่งภาพโป๊เปลือยมาให้ตัวเองดู แล้วขอให้มีการส่งแลกเปลี่ยนกัน ดังนั้นจึงเชื่อว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมีเจตนาที่จะแบล็กเมล์ และเรื่องนี้ตัวเองก็รวบรวมพยานหลักฐานเอาไว้หมดแล้ว โดยผู้หญิงคนดังกล่าวหลังจากที่มีการบันทึกหรือแคปหน้าจอแล้ว ได้มีการพูดว่า “ให้จ่ายเงินมาจำนวน 300,000 บาท แล้วทุกอย่างจะจบ ไม่เช่นนั้นจะไปฟ้องหมอปลา หรือจะไปบอกสื่อ”

ส่วนรายละเอียดอื่นนั้นจะชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และจะพิจารณาทางข้อกฎหมายเอาผิดกับผู้หญิงคนดังกล่าว ส่วนเรื่องของการลาสิขา ตอนนี้ยังไม่มีเรื่องนี้เข้ามาเกี่ยวข้องจะต้องมีการตรวจสอบและรอพูดคุยกับพระชั้นผู้ใหญ่ก่อน

ขณะเดียวกันทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนายนเรศ (นามสมมติ) ลูกศิษย์ของพระอาจารย์เต๋า เจ้าตัวเปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า จากกรณีคลิปดังกล่าวตนเองมองว่าผู้หญิงที่เข้าหาพระอาจารย์เต๋า มีเจตนาที่จะแบล็คเมล์และเรียกร้องเอาเงินจำนวน 300,000 บาท เพราะตนเองเชื่อและศรัทธาในตัวของพระอาจารย์ ที่ผ่านมามีการปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ฉะนั้นจึงเชื่อว่าเกิดจากคนบางคนที่ต้องการดิสเครดิตหรือต้องการเกิดจากพระอาจารย์

และย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนดังกล่าวก็เคยมาหลอกและพยายามชักชวนให้มีการทำพระขาย รวมทั้งให้พระอาจารย์เต๋าทำเป็นพุทธะพาณิชย์ แต่พระอาจารย์เต๋าไม่เล่นด้วย ก็เชื่อว่าอาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ต้องการดิสเครดิตหรือต้องการที่จะสึกพระ ฉะนั้นแม้ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตนเองก็ยังเชื่อมั่นและยังศรัทธาในตัวของพระอาจารย์เต๋า แต่ขอฝากตำหนิไปยังผู้หญิงคนดังกล่าวว่ามีเจตนาเรื่องอะไร ทำไมต้องทำแบบนี้

ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้เดินทางไปเจอกับ นายสมชาย อายุ 53 ปี เจ้าของที่สำนักสงฆ์ที่ยกให้พระอาจารย์เต๋า ใช้สำหรับปฏิบัติกิจ โดยทีมข่าวได้นำคลิปและภาพดังกล่าวไปให้เจ้าของที่ดู ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวเห็นถึงกับอึ้งและตกใจ แต่ยืนยันว่าบุคคลที่อยู่ในคลิปดังกล่าวนั้นคือพระอาจารย์เต๋า

นายสมชาย เปิดเผยว่า หลังจากที่ตัวเองเห็นคลิปดังกล่าวแล้วถึงกับตกใจ เพราะไม่คิดว่าพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและเป็นพระที่แม่ตนเองตอนมีชีวิตเลื่อมใสศรัทธาอย่างมาก จะมีการปฏิบัติตัวแบบนี้ โดยที่ดินที่ตั้งของสำนักสงฆ์ แม่ตัวเองตอนมีชีวิตก็มีการถวายให้กับพระอาจารย์เต๋าด้วยวาจา เป็นการยกที่ให้ 13 ไร่ในการตั้งเป็นสำนักสงฆ์ เพราะเลื่อมใสศรัทธาในตัวของพระอาจารย์เต๋า และศรัทธาในพระพุทธศาสนา จึงได้มีการยกทีด้วยวาจาเมื่อปี 2540 หลังจากแม่ของตนเองเสียชีวิตลง ตัวเองได้ทานลูก ก็เตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยกับทางวัดเพื่อที่จะมีการทำหนังสือหรือยกที่ให้ถูกต้อง แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็คงจะมีการชะลอหรือพิจารณาการยกที่ให้ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับพระที่แม่ตนเองศรัทธา

โดยตนเองเตรียมที่จะเดินทางไปที่สำนักสงฆ์เพื่อที่จะพูดคุยกับพระอาจารย์เต๋า โดยจะเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น มีการกระทำดังกล่าวจริงหรือไม่ แต่ด้วยคลิปก็ถือว่าประจักษ์ให้อะไรหลายอย่างแล้ว แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าเจ้าตัวจะชี้แจงอย่างไร ส่วนตัวก็อยากจะให้เป็นไปตามขั้นตอนของคณะสงฆ์ ในการเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ หากผิดก็ต้องดำเนินการตามระเบียบ

หนอนน้อย ไม่ใช่ของอาตมา?