หนุ่มถูกแก๊งโจ๋รุมทืบ-ผ้ารัดคอสลบ 3 วัน แค่ทวงล้อแม็กทำเกือบตาย

จากกรณีมีครอบครัวของผู้บาดเจ็บ ส่งคลิปมาร้องเรียนกับสื่อ ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ นายธีรศักดิ์ อายุ 26 ปี ถูกอริรุมทำร้ายด้วยการนำผ้ามารัดคอแล้วก็รุมกระทืบสลับกันเตะที่ศีรษะจนสลบไปนอนกับพื้น ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงผู้หญิงที่เป็นคนถ่ายคลิปส่งเสียงบอกให้ชาย 3 คนที่ก่อเหตุให้หยุดทำร้ายผู้บาดเจ็บก่อนที่คลิปจะตัดไป

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน เวลาประมาณ 21.00 น ที่ หมู่ 4 ตำบลเจ็ดริ้ว อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทางครอบครัวผู้บาดเจ็บได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านแพ้ว

สาเหตุมาจากเรื่องยืมล้อรถยนต์ โดยคนเจ็บได้ไปทวงคืนจากเพื่อน เพื่อโมโหเจอระหว่างทางจึงรุมทำร้าย

ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปพบกับ นายธีรศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนจะเกิดเรื่องในคลิป วันที่ 2 มิถุนายน ตนเองให้นายต้อ ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน ยืมล้อแม็กไปลองใส่ กระทั่งเช้าวันที่ 3 มิถุนายน ในขณะที่ตนเองกำลังขี่รถไปดูไก่ชน ก็ไปเห็นว่านายต้อ นำล้อแม็กไปใส่ขี่ไปขี่มาในหมู่บ้าน จึงฝากเพื่อนไปบอกว่า เดี๋ยวดูไก่ชนเสร็จจะกลับมาเอาล้อแม็กซ์คืนนะ แต่ปรากฏว่า ในขณะที่ตนเองกำลังขี่รถกลับบ้าน ถูกทั้งสามคน ก็คือนายต้อ , นายนิค , และนายบอย ดักทำร้ายร่างกายตามในคลิป ซึ่งคนถ่ายคลิปเท่าที่จำได้คือนางแต๋น ที่เป็นเมียของนายนิค

ส่วนเหตุการณ์ในคลิปที่เห็นว่าพวกเขาใช้ผ้ามัดคอแล้วก็รุมกระทืบ ยืนยันว่าตอนนั้นจำอะไรไม่ได้เลยว่า ถูกกระทืบยังไงบ้าง เนื่องจากสลบไป ไม่รู้ตัวว่าใครพาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งพอฟื้นมาก็เห็นแม่มานั่งเฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งเท่าที่จำได้ ก่อนที่พวกเขาจะกระทืบ ตนเองยังไม่ได้อธิบายอะไรเลยสักคำ โดยวันนี้หลังนอนสลบไป 3 คืน แม่ได้พาไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว ส่วนอาการบาดเจ็บก็เป็นแบบที่เห็นปวดที่เบ้าตาแล้วก็ปวดหัว ยืนยันก่อนเกิดเหตุไม่ได้ตั้งใจไปหาเรื่องกลุ่มคนก่อเหตุ ส่วนเรื่องคดี หากตำรวจตามตัวได้ ก็ไม่ต้องมาขอโทษและจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของกลุ่มคนก่อเหตุ แต่ไม่เจอใคร โดยนายมาโนช อายุ 67 ปี เป็นลุงของนายต้อ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ บอกว่า ส่วนตัวเพิ่งจะมารู้ว่าหลานไปก่อเหตุก็วันนี้ เนื่องจากเห็นในข่าว ยืนยันนายต้อ หลานชาย ไม่ได้กลับมาที่บ้านเป็นปีแล้ว ส่วนนายนิคกับนายบอย ที่ไปก่อเหตุกับหลาน ก็ยอมรับว่ารู้จักเพราะทั้ง 3 คน ทำงานรับจ้างตัดมะพร้าวด้วยกัน และทั้ง 3 คนก็อยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง ส่วนนิสัยของหลาน เป็นคนอารมณ์ร้าย ไม่มีใครในครอบครัวอยากจะยุ่งกับตัวเขา ยืนยันไม่มีใครในบ้านติดต่อกับหลานได้แต่หากเจอก็จะให้ไปมอบตัวกับตำรวจ

ส่วนเรื่องคดี วันนี้ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านแพ้ว ให้ข้อมูลกับทีมข่าวมาว่า ขณะนี้ได้สืบทราบตัวบุคคลที่ก่อเหตุตามในคลิปทั้งหมดแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา และหากไม่มาตามหมายเรียก ก็จะออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนข้อหาที่จะแจ้งกับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างรอใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล เพื่อแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสต่อไป

รุมรัดคอ แค้นทวงล้อแม็ก