เปิดห้องอาถรรพ์ ดีเจเสียงหล่อตายคาที่ สุดช็อกเขียนถึงผี ห้องเดียวตาย 4 ศพ

จากกรณีที่ตำรวจสภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง

โดยพบนายยาม โยศรี อายุ 77 ปี หรือ อดีตดีเจไชยาเสียงหล่อ ผู้จัดรายการชื่อดังของระยองในอดีต คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน

เมื่อตรวจสอบภายในห้องพักมีการเขียนตัวหนังสือไว้บนผนังห้องว่า "รุกกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เหมือนพี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง อย่าสร้างเวรสร้างกรรมกันเลย ผมไม่โกรธใครอีกอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด"และยังมีการเขียนบันทึกอาการเจ็บป่วยที่สุดแสนทรมานไว้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังพบจดหมาย เขียนข้อความไว้ว่า "ผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่เป็นที่วัด
เก่า เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผมจริง ๆพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวันและกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย

ซ้ำมีร่างแอบแฝงในร่างกายทั้งตัว พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ ทรมานเหลือเกินครับ หาว่าผมเมาเพ้อเจ้อ ผมสติครบครับ เหล้าก็ไม่กิน บุหรี่ก็ไม่สูบ ยาเสพติดไม่เคยแตะต้อง และก็ไม่เคยเห็นสิ่งไม่ดี ไม่เข้าใกล้เลย

ผมนายยาม ไชยา โยศรี ป่วยเป็นสิบ ๆ โรคทรมานเหลือเกิน ซ้ำยังมีร่างแทรกซ้อนในร่างกายมากมาย บอกใครก็ไม่เชื่อ เข้าโรงพยาบาลจนหมอไม่รับหาโรคไม่เจอ ไม่ขับถ่ายเป็นปีกินเข้าไปหายหมด ไม่กิน ฝันก็กัดตามร่างกาย เคาะหม้อข้าว ตู้เย็น

ผมเขียนนี้เป็นเรื่องจริง ผมทรมานเหลือเกินเพลงก็ไม่มีจิตใจฟัง โทรทัศน์ก็ไม่มีจิตใจดู เก็บตัวทุกข์ทรมานอยู่ในห้อง กินก็ไม่มี โทรไปขอลูกสาวส่งให้ค่าห้อง ก็เอาไปกินหมด ทรมานเหลือเกินครับ ไม่รู้จะปรึกษาใครเพื่อนฝูง พี่น้อง ลูกหลานก็ไม่มี"

ด้าน นายจุมพล พูนนิน หัวหน้ากู้ภัยสง่างพรกุศล จุดเนินพระ จ.ระยอง กล่าวว่า
จากการตรวจสอบห้องที่พบผู้เสียชีวิต เคยมีผู้เสียชีวิตในห้องมาแล้ว 3 ราย ทั้งผูกคอและป่วยโรคประจำตัว ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพในครั้งนี้เป็นศพที่4 ต่างก็มีอาการขนหัวลุกแปลกๆ และยิ่งพบกับบันทึกคนตายว่ามีผีเต็มห้อง ก็ยิ่งสร้างความหลอนเป็นอย่างมาก จึงรีบทำงานอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ออกจากห้องเร็วที่สุด ส่วนเรื่องวิญญาณจะมีจริงหรือไม่มีจริง ก็อยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานการเสียชีวิต คงเกิดจากโรคประจำตัว แต่จะสรุปอีกครั้งตามผลชันสูตรของแพทย์ เตรียมแจ้งญาติให้ทราบเรื่องเพื่อให้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการสอบถามยายเล็ก เพื่อนห้องเช่าที่เคยคุยกับผู้เสียชีวิตและแจ้งกู้ภัย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ที่นี่ก็มีคนตายมา 3 คน คนนี้ก็รวมเป็นรายที่ 4 แล้ว คนแรกเป็นเด็กผูกคอตายปากทางเข้าห้องเช่าและก็ตายต่อๆกันมาแต่ก็ห่างกันหลายปี ห้องคนที่ตายก็อยู่ติดๆกัน ส่วนตนอยู่มาตั้งแต่ห้องเช่าก่อสร้างเสร็จและก็มีคนตาย ก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรแปลกๆ มีก็แค่หมาหอน ประตูปิดเองบ้างบางครั้ง บางทีเด็กๆ ก็มาแกล้งให้กลัว แต่ตนก็มีความเชื่ออยู่ในเรื่องแบบนี้อาจจะเป็นอาถรรพ์ก็ได้ จนมาเกิดเหตุอีกครั้งตนก็กลัว

ยายเล็ก กล่าวต่อว่า ตนเป็นคนแจ้งให้กู้ภัยเป็นคนมาตรวจสอบจนเจอว่า นายยาม เสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยคุยกับผู้เสียชีวิต บ้างแต่นานๆจะได้เจอที เพราะแกไม่ค่อยออกมาจากห้อง เวลาหิวก็จะเรียกมอไซต์รับจ้างไปซื้อของให้กิน ส่วนเรื่องวิญญาณแกก็เคยเล่าให้ตนฟัง ว่ามีผีอยู่ในห้อง เจอผีอยู่ในตู้เย็น ก็ยังขำกันกับเด็กๆ ว่าผีอะไรจะไปอยู่ในตู้เย็น จนมาเกิดเหตุแกเสียในห้องก็รู้สึกตกใจและก็กลัวๆ

ด้านหมอปลา ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มีความเป็นไปได้ เวลาคนเราเจ็บไข้ได้ป่วย และบริเวณจุดนั้นมันมีผีเข้าไปอยู่ ร่างกายเวลาครึ่งหลับครึ่งตื่น หรือเพลียๆก้จะสามารถเห็นผี เป็นไปได้อยู่แล้ว ดีเจอาจจะเขียนตอนอาการแย่แล้ว เลยเขียนระบายความในใจ ทางหมอปลาอยากจะไปพิสูจน์ที่ห้องเช่าดังกล่าว แต่ไม่รู้ว่าทางเจ้าของห้องจะอนุญาตหรือไม่

ห้องเฮี้ยนคร่า 4 ศพ