แฉ! ครูดนตรีตบบ้องหูเด็กลุกช้า ช่อง 8 เจอเหยื่อเพิ่มถูกถีบติดกำแพง

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 66 คุณพ่อ อายุ 50 ปี อาชีพรับจ้าง ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังลูกสาว คือน้อง "คิตตี้" อายุ 10 ขวบเรียนอยู่ชั้นป.4 เด็กสมาธิสั้น โรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ถูกครูสอนวิชาดนตรี ตบศีรษะและตบบ้องหูถึง 5 ครั้ง และกระโดดถีบลูกสาวในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนๆ จนได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าวช่อง8 สอบถามคุณพ่อของน้องคิตตี้ มองว่าการกระทำแบบนี้กับเด็กรุนแรงเกินไป โดยน้องคิตตี้ เล่าว่า ลูกสาวของตนเอง เป็นเด็กสมาธิสั้น กลับจากโรงเรียนตนพบว่าลูกสาวมีอาการเซื่องซึมไม่พูดจาร่าเริงเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งตนเองยังสังเกตว่าเสื้อนักเรียนของลูกสาวข้างหลังมีรอยเท้าขนาดใหญ่ ติดอยู่จึงสอบถามน้องคิตตี้ลูกสาว ก็เล่าให้ฟังว่า ถูกคุณครูทำร้ายร่างกาย จนเจ็บไปทั้งตัวตนจึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดแพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้ออักเสบ

ตนจึงยืนยันจะพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีกับครูสอนดนตรีรายนี้อย่างแน่นอน

ล่าสุด ทีมข่าวไปเจอเด็กวัย 9 ขวบ คือน้องนินจา ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องคิตตี้

โดยคุณแม่ของน้องนินนจา เล่าว่า ถูกครูอาร์ต ครูสอนวิชาดนตรีใช้เท้าถีบจนล้มแล้วถีบซ้ำขณะกำลังก้มเก็บดินสอ และมีเพื่อนอีกหลายคนเห็นด้วย ตอนที่ถีบครูพูดกับตนว่า “มึงไม่เรียนกันใช่มั้ย” และมีพูดคำหยาบด้วย รู้สึกกลัวและไม่อยากเรียนวิชานี้อีก

แม่น้องนินจา กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีผู้ปกครองทักไปในไลน์กลุ่มของห้องป.4/3 ให้ตนติดต่อกลับหาคุณแม่ของน้องคนนึงด้วย ตอนแรกตนคิดว่าน้องนินจาไปแกล้งเพื่อนในห้อง ตนไม่ทราบเรื่องเพราะไม่ได้อยู่กับน้องนินจา น้องจะอยู่กับตายาย ตนได้ข้อมูลจากคุณแม่ของน้องคิตตี้ว่าน้องนินจาโดนครูถีบตั้งแต่เรียนป.3 เพราะลูกเขาโดนเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเลยไล่ถามว่าเพื่อนในห้องมีใครโดนบ้าง พอรู้ว่าน้องนินจาโดนจึงได้ติดต่อมาหาตน ซึ่งพอได้ฟังข้อมูลจากผู้ปกครองมา คุณแม่ของน้องคิตตี้ต้องการรวบรวมข้อมูลเพื่อแจ้งไปกับทางโรงเรียนเอาผิดครู

จากนั้นทีมข่าวติดต่อไปยังครูสอนดนตรีคนดังกล่าว โดยจะขอชี้แจงกับทางผู้บริหาร

ส่วนการดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว ที่ทางคุณพ่อของน้องคิตตี้แจ้งความนั้น เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ดรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างประสานสหวิชาชีพเพื่อสอบสวน และจะประสานไปยังผอ.โรงเรียนดังกล่าวเพื่อสอบสวนครูที่ทำร้ายเด็กเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ลากไส้ครูดนตรี บ้องหูเด็ก