ทองล่อตา! โจรบุกกระชากถึงร้านเหลือเชื่อถูกยิงเผาขนกระสุนด้าน

เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายสวมชุดกันฝน ทำทีทำทีเข้ามาซื้อยางในรถจักรยานยนต์ที่ร้านขายยาง ในพื้นที่จ.นครปฐม จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทอง 5 บาท

เมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกนาทีที่คนร้าย สวมชุดกันฝนจะเห็นว่าคนร้าย เดินเข้ามาทำทีถามซื้อของซื้อยางในรถจักรยานยนต์

จากนั้นผู้เสียหายหยิบให้ก็บอกว่าจะเอาปลั๊กหัวเทียนอีก ทางผู้เสียหายก็ก้มหยิบและจะหันมาเอาให้

แต่ช่วงจังหวะนั้นคนร้ายเดินตามหลังกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พร้อมกับชักอาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยู่พร้อมจี้ที่หัวแล้วเหนี่ยวไกยิง 2 ครั้ง แต่โชคดีที่ปืนยิงไม่ออกทั้ง 2 ครั้ง

จากนั้นคนร้ายก็ได้วิ่งหนีขี่รจักรยานยนต์หลบหนีไป

นายณัชพล ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 20.05 น.เมื่อคืน 30 พ.ค.66 มีชายคนดังกล่าวตามคลิป สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีแดง ทำท่ารุกลี้รุกลน ตลอดเวลาที่ยืน จอดรถจยย.ไม่ดับเครื่องจากนั้นคนร้ายเดินเข้ามา ทำทีเข้ามามองไปรอบร้านและได้สั่งซื้อของ ภายในร้าน ยางนอกยางในและหัวเทียนจากนั้นผู้เสียหายเดินเช้าไปหยิบ และกัมหยิบของ จานั้นคนร้ายได้เดินเข้าไปประชิดตัวของผู้เสียหาย และใช้มือจับที่สร้อยคอและจะกระชาก จากนั้นตนได้ใช้ศอกกระแทกคนร้ายและไล่ต่อยตามคลิป หลังจากนั้นคนร้ายได้ชักปืนขึ้นมาจากเอวและจ่อที่ศีรษะของตน แต่คนร้ายได้สับไกปืนยิงไม่ออก จากนั้นคนร้ายก็ได้วิ่งหนีขี่รถหนีไป

ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่าที่คนร้ายยิงไม่ออกนั้นอาจจะเป็นเพราะกุมารหลวงพ่อเต๋วัดสาม
ง่ามก็ได้ เพราะเชื่อเรื่องนี้

นอกจากนี้ ทีมข่าว น.ส.นภารัตน์ แฟนผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนนั้นตนตกใจมาก หลังลูกน้องเข้ามาบอก ว่ามีผู้ชายแปลกๆตามประกบแฟน จึงเดินออกมาดู และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงรีบหนีเพราะกลัวจะถูกเป็นตัวประกันและห่วงแฟนด้วย ถามว่าคุ้นไหมตนไม่คุ้นเลยเขาใส่เสื้อพรางตัวหลายชั้น และเวลาคุยก็ใส่หมวกกันน็อกตลอด

หากถามว่าตนคิดไหมว่าเป็นคนละแวกนี้มาคิดตอนเขาหนี เพราะดูแล้วเขาไปทางลัดที่คนในพื้นที่เท่านั้นถึงจะรู้ จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้

ยิงเผาขนชิงทอง ลูกปืนไม่ออก?