หนุ่มใหญ่ฝืนข้อห้ามเมืองลับแล ชี้พิกัดก่อนตาย ช่อง 8 บุกพิสูจน์อึ้งมีอยู่จริง

เกิดเหตุปริศนา นายสมควร อายุ 59 ปี หายไป 2 วัน จากการหลงป่า โดยวันที่ 13 พ.ค.66 ได้ออกไปหากบและหายตัวไป ต่อมาญาติและชาวบ้านออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่ง 15 พ.ค.66 มีคนพบนายสมควรเดินออกมาจากเถียงนาอยู่ถนนข้างคลอง

ทีมข่าวได้รับคลิปวีดีโอเหตุการณ์ ที่นายสมควร รอดชีวิตออกมา หลังจากหายตัวไป 2 วัน ในคลิปนายสมควร บอกว่า ตอนที่ตัวเองหายตัวไป ตัวเองนั่งอยู่กระท่อม ตัวเองมองเห็นชาวบ้าน ที่ออกตามหาทุกคน เรียกชาวบ้าน แต่ชาวบ้านก็ไม่ตอบ แล้วเดินผ่านตัวเองไป

ขณะที่นางดวงเพียร ญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า จากการสอบถามนายสมควร เขาก็บอกว่า หลังจากที่เขาไปหาปลา เขาก็ได้พลัดหลงเข้าไปในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่จำนวนคนในหมู่บ้านไม่มากเท่าไหร่ และในหมู่บ้านมีสร้อยทอง กำไลทองคำวางอยู่ในตระกร้าจำนวนมาก

โดยชาวบ้านกลุ่มนั้น ได้หาข้าวอาหารให้นายสมควรกินอยู่ตลอด และมีชายรูปร่างตัวใหญ่ ตาแดงทั้ง 2 ข้าง เดินเข้ามาบอกนายสมควรว่า “จะให้นายสมควร อยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้เป็นเวลา 4 วัน ที่นี่มีทองคำจำนวนมาก อยากได้อะไรก็หยิบเอา” นายสมควรก็ตอบกลับไปว่า อยู่นานถึงขนาดนั้นไม่ได้ เพราะเป็นห่วงแม่และน้อง จากนั้นนายสมควร ก็บอกกับชายรูปร่างสูงใหญ่ว่า “ไม่เอาสมบัติอะไรทั้งนั้น จะขอกลับบ้าน”

นายสมควร ยังบอกกับตัวเองอีกว่า ตอนที่ชาวบ้านพากันออกตามหา แล้วเดินผ่านกระท่อมจุดที่เขานอนอยู่ เขาเห็นชาวบ้าน ตะโกนเรียกชาวบ้านเท่าไหร่ ก็ไม่มีใครตอบกลับ แล้วก็ไม่มีใครเห็นนายสมควรเลย

กระทั้งเมื่อวานนี้ ตัวเองเรียกนายสมควรมาทานข้าวด้วยกัน เขาก็บอกว่าเขาง่วงนอน จากนั้นเขาก็นอนลงไป แล้วพูดมา 3 คำว่า “เอ้อ เอ้อ เอ้อ” แล้วก็เสียชีวิตไป

ส่วนตัวแล้ว ตัวเองก็เชื่อว่าที่นายสมควรเสียชีวิต มาจากอาถรรพ์ ที่เขาถูกสิ่งลี้ลับ เอาชีวิตไป อาจเป็นเพราะว่า นายสมควร นำเรื่องราวที่เขาไปเจอหมู่บ้านลึกลับ มาเล่าให้ชาวบ้านฟังก็เป็นไปได้

โดยสภาพนายสมควร ที่ชาวบ้านไปพบ หลังจากหายไป 2 วัน พบว่าตอนนั้นนายสมควรปกติทุกอย่าง ไม่อิดโรย ไม่มีบาดแผล แม้แต่รอยขีดข่วน

สำหรับจุดที่นายสมควร หายตัวไปนั้น เรียกว่า”โพนหินฝนดาบ”ก่อนหน้านี้มีคนเสียชีวิตมาแล้ว 2 ราย รายแรกเป็นชายเผาถ่าน แล้วเตาทับเสียชีวิตตรงนั้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว คนที่ 2 เป็นหญิง จมน้ำตายตรงนั้น เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว และจุดดังกล่าวอยู่ห่างจากศาลกุลาร้องไห้ 500 เมตร

ส่วนนายสมควรนั้นมีโรคประจำตัวคือโรคไทยรอยด์ และจากการตายครั้งนี้ แพทย์ได้ลงสาเหตุการตายว่า “หัวใจล้มเหลว” แต่ตัวเองเชื่อว่าเป็นเพราะอาถรรพ์มากกว่าโรคประจำตัว

จากนั้นทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ จุดที่นายสมควร หายตัวไป ซึ่งพบว่าเป็นกระท่อม มีร่องรอยการก่อกองไฟ และถัดออกมาประมาณ 10 เมตร เป็นถนนริมคลอง ซึ่งเป็นจุดที่ขาวบ้านมาเจอตัวนายสมควร หลังจากที่หายตัวไป

โดยจุดนี้ ยังพบว่ามีคลองน้ำ ซึ้งเป็นจุดที่มีหญิงจมน้ำเสียชีวิต เมื่อ 5 ปีก่อนอีกด้วย และห่างออกไป 500 เมตร คือที่ตั้งของศาลกุลาร้องไห้

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้ใช้โดรนบินดูภาพมุมสูง ก็พบว่า ที่เกิดเหตุนั้นเป็นกระท่อม ด้านหน้าเป็นคลองน้ำ ตั้งกลางทุงนา ซึ่งจุดนี้ เป็นทุ่งกุลาร้องไห้

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางไข่ อายุ 74 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า คืนก่อนนายสมควรจะเสียชีวิต (คืนวันที่ 26 พ.ค.2566) ตัวเองฝันว่ามีชายรูปร่างสูงใหญ่ สูงอายุ มาบอกตัวเองว่า ต้องการเอาตัวหลานชายตัวเองไปให้ได้ ตัวเองก็บอกว่า “ไม่ให้ หลานชายกลับมาอยู่บ้านแล้ว จะเอาไปอีกทำไม” ชายสูงวันก็ตอบตัวเองว่า “ไม่ให้ก็จะเอา” จากนั้นเขาก็เอาหลานชายตัวเองไป จนตัวเองต้องร้องไห้ฟูมฟาย แล้วก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา พอรุ่งเช้า ก็มาพบว่านายสมควร หลานชายตัวเองได้เสียชีวิต ซึ่งตัวเองก็เชื่อว่า ที่หลานชายตัวเองเสียชีวิต อาจเป็นไปตามความฝัน ที่มีสิ่งรี้ลับ ต้องการเอาชีวิตหลานชายตัวเองไปอยู่กับเขา

เปิดเผยเมืองลับแลเลยต้องตาย!