บีบใจแม่เฒ่า หลานแจ้งข่าวลูกตาย ลมแทบจับ มือไม้สั่นอวยพรครั้งสุดท้าย

เป็นเรื่องราวของคุณย่าคนนึงรักลูกชายมากซึ่งต่อมาลูกชายของเธอป่วยเป็นมะเร็ง แต่ไม่สามารถให้คีโมได้ เนื่องจากลูกชายมีภาวะไตวายเฉียบพลัน สุดท้ายลูกชายของคุณย่าตายไม่มีใครกล้าบอกเพราะคุณย่าอายุ 84 ปี

สุดท้ายหลานเลยตัดสินใจเดินเข้าไปบอกย่าว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

โดยมีคลิปถูกนำมาโพสต์ใน tiktok ซึ่งเป็นนาทีที่คุณย่าทราบเรื่องว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วโดยมีอาการเสียใจอย่างหนัก โดยคุณย่าได้บอกลาลูกว่าขอให้ขึ้นสวรรค์แม่คงทำได้แค่นี้โดยบอกกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ ถ้าทำผิดพลาดพลั้งแม่ให้อภัยทุกอย่าง แม่อโหสิกรรมให้ทุกอย่างแม่ไม่เคยโกรธสักที

โดยทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ติดตามเรื่องนี้ โดยนายวันชัยเสียชีวิตวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 และญาติได้แจ้งข่าวให้นางละอองแม่ของนายวันชัยทราบในวันที่ 15 พฤษภาคม 2566

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายอภิเชษฐ์ ซึ่งเป็นหลานของคุณย่า เล่าว่า ยอมรับว่าสาเหตุที่ไม่มีใครกล้าบอกคุณย่าเนื่องจากย่ามีโรคประจำตัวทั้งเบาหวานและความดัน กลัวว่าย่าจะทำใจไม่ได้ เพราะย่ารักพ่อมาก จนถึงวันนี้คุณย่าก็ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกชายจากไปแล้ว โดยส่วนตัวเตรียมที่จะย้ายกลับมาดูแลยากแทนพ่อที่จากไป

นอกจากนี้ก่อนที่นายวันชัยจะเสียชีวิต นายอภิเชษฐ์ซึ่งเป็นลูกชายดูแลพ่อดีมาก และพยายามทำให้พ่อผ่อนคลายเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด พร้อมย้ำกำลังใจจากครอบครัวสำคัญที่สุด

ช็อก! ลูกตายก่อนแม่