ชาวบ้านแฉซ้ำอดีตเจ้าอาวาสชอบดูหนังโป๊ตอนตี3 เพราะได้ยินเสียงเป็นประจำ จับหมาเลียหว่างขา

วานนี้ (25 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องยังไม่จบ กรณีชาวบ้านรวมตัวขับไล่ พระครูรังษีสุนทรธรรม หรือหลวงพ่อสมหวัง อายุ 73 ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา กล่าวหาแอบกุ๊กกิ๊กกับสีกาในห้องน้ำ และมีพฤติกรรมชอบดูหนังโป๊ เหตุการณ์เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังถูกขับไล่ หลวงพ่อสมหวัง ยอมลาออกจากตำแหน่งเจ้าอาวาส แล้วไปพำนักที่บ้านญาติเป็นการชั่วคราว

ต่อมา พระโสภณปริยัติวิธาน เจ้าคณะอำเภอเมืองนครราชสีมา ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนมีบทสรุปว่าไม่พบความผิดตามที่กล่าวหา เรื่องเข้าห้องน้ำกับสีกา เพื่อบอกให้โยมทำความสะอาดห้องน้ำ เพราะท่อระบายน้ำตัน และแต่งตัวไม่เรียบร้อยเพราะอาพาธเป็นฝีที่ก้น ปฏิเสธไม่ได้ดูซีดีโป๊แต่อย่างใด ได้แต่เปิดวิดีโอพุทธประวัติเท่านั้น

จนถึงขณะนี้ชาวบ้านยังคงเคลือบแคลงสงสัย ว่าทำไมผลการสอบสวนถึงไม่พบความผิด ทั้ง ๆ ที่พบหลักฐานเด็ด ค้นเจอแผ่นซีดี.โป๊ลามกอนาจารจำนวนมากกว่า 100 แผ่นซุกซ่อนในห้องนอนในกุฏิอดีตเจ้าอาวาส เป็นหลักฐานมัดตัวอดีตเจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหาว่าชอบดูหนังโป๊เป็นประจำส่วนทางเจ้าคณะอำเภอ ยังไม่ได้ออกมาชี้เหตุถึงเหตุผลเกี่ยวกับผลการสอบสวนที่ไม่พบความผิด เนื่องจากเจ้าคณะอำเภออ้างว่าติดโควิดรอบที่ 3 ไม่สามารถออกมาให้รายละเอียดได้

ล่าสุด ชาวบ้านพบหลักฐานใหม่เป็นคลิปภาพวิดีโอที่อ้างว่า เป็นพฤติกรรมสุดพิเรณของ อดีตเจ้าอาวาส ที่กำลังนั่งเก้าอี้ให้สุนัขเลียที่หว่างขา เป็นภาพช่วงกลางดึก เงียบสงัด ไร้ผู้คน แต่มีชาวบ้านแอบถ่ายภาพไว้ได้ สอดคล้องกับพระลูกวัด ที่ให้ข้อมูลว่า อดีตเจ้าอาวาสชอบดูหนังดูหนังโป๊แทบทุกคืน จะดูในช่วงเวลาตี 3 ได้ยินเสียงเป็นประจำ มิหนำซ้ำยังเคยพบเห็นพฤติกรรมสุดพิเรณ คือ ชอบนั่งให้สุนัขเลียที่บริเวณหว่างขาอีกด้วย