ผัวเจ็บใจแจ้งจับเมีย แค่ตบยุงระแวงมีกิ๊ก โชว์ขอเลิก แค้นถูกแทงหวั่นอนาคตเป็นศพ

ภรรยาน้อยใจสามี ไม่เคยชื่นชมตัวเองเลยมีแต่ชมภรรยาเก่า จนทนไม่ไหว แทงสามี พร้อมเผารถกระบะ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 

โดยนายสามารถ อายุ 36 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดฟันที่แขนขวาและไหล่ขวา กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี นายสามารถ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นภรรยา ขณะตนกำลังเล่นกับหมาแต่ภรรยาหึงเลยใช้มีดฟันจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนได้เดินไปอนามัยเพิ่อทำแผลแต่กลับมาเจอภรรยาจุดไฟเผารถไปแล้ว ซึ่งรถคันนี้ตนก็ยังผ่อนอยู่ด้วย

ด้านนางสาวติ๊ก ภรรยา ได้โชว์แผลที่ใบหน้าที่ถูกสามีชกเข้าจนเป็นรอยเขียวช้ำพร้อมเผยทั้งน้ำตาว่า ตนอยู่กินกับนายสามารถมานานพอสมควร แต่ตนเป็นภรรยาคนปัจจุบันที่นายสามารถไม่เคยชมหรือเอ่ยถึงเลย มีอะไรก็เอ่ยชมแต่เมียเก่า ไม่ว่าตนจะทำอะไรสามีก็จะชอบบอกว่าสู้เมียเก่าไม่ได้ อันนี้ก็สู้เมียเก่าไม่ได้ ก็เลยโมโหจึงทะเลาะกัน สามีก็ได้ชกเข้าที่หน้า ตนเห็นมีดวางอยู่จึงได้คว้ามีดมาฟันไป 2 ที แล้วสามีก็วิ่งหนี ตนจึงได้ไปจุดไฟเผารถ

ทีมข่าวช่อง 8 พบกล้องวงจรปิดของบ้านเถ้าแก่ซึ่งเป็นเจ้านายของนายสามารถ เป็นภาพช่วงเวลาประมาณ 19:40 น. ของวันที่ 21 พ.ค. 2566 (วันเกิดเหตุ) ตอนนั้นนายสามารถ ถูกเมียตัวเองทำร้ายแทงเข้าที่ไหล่แล้วพยายามเดินมาเรียกขอความช่วยเหลือ แต่ช่วงเกิดเห็นไม่มีคนอยู่เลย

หลังจากนั้นช่วงเวลาประมาณ 19:44 น. นายสามารถขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุเพื่อทำแผลที่ ซึ่งเป็นช่วงที่นางสาวติ๊ก ออกมาก่อเหตุเผารถกระบะ แต่กล้องวงจรปิดไม่ได้หันไปยังมุมที่นางสาวติ๊กก่อเหตุ

คุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปเจอกับนางสาวติ๊ก ยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนก่อเหตุ เอามีดฟันผัว และเป็นคนเผารถผัว เพราะโกรธแค้น และเจ็บใจ ที่อะไรๆ ผัวก็พูดถึงแต่เมียเก่า ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุทำร้ายร่างกายแล้วเผารถ นางสาวติ๊กเล่าว่า นั่งกินเหล้าอยู่กับผัวที่บ้านแม่ของนางตื๊ก ซึ่งเป็นห้องเช่าใกล้กลับบ้านของเมียเก่าที่ชื่อยุง พอเมาก็เริ่มมีปากเสียงกันเรื่องที่ผัวชอบพูดถึงเมียเก่า แล้วผัวก็ขี่รถหนีมาที่บ้านคนเดียว ทิ้งเมียเอาไว้

นางสาวติ๊ก จึงตามกลับมาที่บ้าน แล้วก็ยอมรับว่า เริ่มลงมือทำร้ายร่างกายผัว ผัวเองก็สวนกลับจนทำให้ นางสาวติ๊กตาฟกช้ำ ผัวจึงแอบเข้ามาในห้องนอน นางสาวติ๊กจึงคว้ามีดเอามาฟันประตูห้องนอนแล้วก็ฟันเข้าที่ไหล่ของผัว ผัวจึงวิ่งหนีออกไป

ระหว่างที่ผัวไม่อยู่นั้น นางสาวติ๊กก็เลยไปจุดไฟเผารถกระบะของผัว ทั้งทั้งที่รู้ว่ารถคันดังกล่าวนั้นตอนนี้เป็นชื่อพี่ชายของผัว แต่ที่ทำไปยอมรับว่าเพราะแค้น

ด้านนายสามารถ หลังกลับจากโรงพยาบาล ได้มาที่บ้านซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ บอกกับนักข่าวว่าเดี๋ยวจะไปดำเนินคดีกับเมียตัวเอง เพราะต้องเย็บถึง 24 เข็ม แถมรถก็ถูกเผา พร้อมเล่าว่า เพิ่งรู้จักกับเมียคนนี้ได้แค่ประมาณสามถึงสี่เดือน ที่ผ่านมาก็มีปัญหาเรื่องของการหึงหวงกันมาแบบนี้ตลอด เพราะเจ้าตัวก็รู้จักกับนางสาวยุง ซึ่งเป็นเมียเก่าของตัวเอง แล้วเมียคนนี้ก็ชอบพูดขุดคุ้ยซ้ำซากว่ายังคิดถึงเมียเก่า เหมือนจะให้ตัวเองให้ความสำคัญ อย่างบางทีที่โมโหก็เกิดจากเรื่องไร้สาระ เช่น เมียเก่าชื่อยุง พอยุงมากัดแล้วนายสามารถพูดว่าตบยุง ก็หาว่าคิดถึงเมียเก่า ซึ่งโดยส่วนตัวก็ยอมรับว่าก็มีพูดถึงจริง แค่หยอกล้อไม่นึกว่าจะเกิดเรื่องขนาดนี้

โดยส่วนตัวยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่เกี่ยวกับเมียเก่า เพราะเขาก็มีสามีใหม่แล้ว และตัวเองก็ไม่ได้รักเมียเก่าแล้วด้วย แต่เป็นเพราะว่าเมียคนปัจจุบันนี่แหละที่ชอบคิดมากไปเอง ห

แต่ตอนนี้ก็คงต้องหย่าขาดกับเมียคนนี้เหมือนกัน ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายนั้นจะไม่ดำเนินคดีเพราะว่าตัวเองก็ทำร้ายร่างกายเมียกลับเหมือนกัน แต่จะต้องดำเนินคดีในข้อหาที่เผาทรัพย์สินของผู้อื่นเรื่องนี้ยอมความไม่ได้

หลายคนก็บอกว่าลองไปพูดคุยกันดูก่อนทำความเข้าใจกันดูก่อนลองเจรจากันดูก่อน นายสามารถบอกว่า ถ้าเจราจาก็ให้มาเจรจาต่อหน้านักข่าวเลยจะได้มีพยาน จึงเดินเข้าไปพูดคุยกับนางสาวติ๊กเพื่อเจรจากันว่าจะดำเนินการอย่างไรและนางสาวติ๊กบอกว่าไม่คุย ถ้าจะคุยจะคุยกันเป็นการส่วนตัวเพียงลำพังแบบไม่มีนักข่าวหรือคนอื่นอยู่

นายสามารถก็เลยบอกว่า งั้นไม่ต้องคุยเดี๋ยวไปแจ้งความดำเนินคดี ไม่กล้าคุยกันแบบส่วนตัวแล้วกลัวจะโดนฟันอีก กลัวจะโดนทำร้ายร่างกายอีก

หลังจากนั้นนายสามารถก็เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด แจ้งความในข้อหาเผาทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น

หึงตบยุง แทงผัวยับ