พ่อวอนตำรวจตามหาลูกสาวหายออกจากบ้าน ทิ้งข้อความตัดพ้อแบกภาระครอบครัว หมุนเงินบริษัทไม่ทัน

วานนี้ (18 พ.ค. 66) นายเผดิมชัย เกรัมย์ อายุ 57ปี ชาวอ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง เพื่อแจ้งความกับพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ช่วยติดตามน.ส.มาดีณ่า เกรัมย์ อายุ 27 ปี บุตรสาวที่ออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 00.01 น. ที่ผ่านมาเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายเพราะโทรศัพท์มือถือไม่ได้นำติดตัวไปทั้งยังเขียนจดความคล้ายตัดพ้อชีวิตที่ต้องเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงคนเดียวในครอบครัวและยังแบกรับภาระที่ลูกค้ายังค้างชำระค่าจ้างงานรับเหมาก่อสร้างทำให้ไม่มีเงินมาจุนเจือครอบครัวและจ่ายให้กับลูกน้อง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบหาเบาะแสของบุตรสาวและตามตัวกลับมาบ้านเกิด

นายเผดิมชัย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นห่วงบุตรสาวมากโดยค่ำคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 01.00น. บุตรสาวได้ออกจากบ้านไปโดยวางโทรศัพท์มือถือไว้ภายในบ้าน เพราะมีภาระเรื่องการเงินที่บริษัทซึ่งบุตรสาวเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่ไปรับเหมาไว้หลายสถานที่แต่ผู้ว่าจ้างยังไม่จ่ายเงินและต้องแบกรับภาระต่างๆในครอบครัวจึงเกิดความเครียด

โดยพบว่าบุตรสาวขึ้นรถแท็กซี่ไปโดยการเรียกผ่านแอพฯปลายทางไปอยู่ที่สถานีกลางบางซื่อเวลา 01.21 น. จากนั้นแอพฯก็ตัดระบบไป ตอนนี้ตนเองก็ยังติดต่อลูกสาวไม่ได้ประกอบกับภายในห้องยังพบกระดาษเขียนข้อความคล้ายตัดพ้อชีวิตที่ต้องเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงคนเดียวในครอบครัวและยังแบกรับภาระที่ลูกค้ายังค้างชำระค่าจ้างงานรับเหมาก่อสร้างทำให้ไม่มีเงินมาจุนเจือครอบครัวและจ่ายให้กับลูกน้อง

นายเผดิมชัย กล่าวต่อว่า ตนเองมีลูกทั้งหมด 3 คนโดยคนที่ออกจากบ้านไปเป็นคนที่ 3 คนสุดท้องเป็นกำลังหลักของครอบครัว หากลูกสาวตนเองทราบเรื่องหรือดูทีวีอยู่อยากให้ลูกสาวติดต่อมาพ่อเป็นห่วงมาก หากมีอะไรที่ไม่ไหวเหนือบ่ากว่าแรงเดี๋ยวเรากลับมาช่วยกันคุยกัน