เกิดเหตุสลด เมื่อหนุ่มใหญ่คนหนึ่ง ควงปืนเข้าไปง้อแฟนที่บ้าน เเต่ง้อไม่สำเร็จ สุดท้ายยิงจ่อขมับตัวเองดับสังเวยรักขม

สภาพศพ นายหนุ่ม อายุ 45 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาว ยิงตัวเองด้วยกระสุนขนาด จุด 38 เข้าขมับขวา 1 นัด นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดศีรษะมุดเข้าไปอยู่ใต้โต๊ะกินข้าว ที่พื้นปลายเท้าผู้ตายพบอาวุธปืนแม็กซีน จุด 38 ตกอยู่และปลอกกระสุนปืนตกอยู่บนโต๊ะกินข้าว 1 ปลอก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณ 1 ทุ่ม วานนี้ (18 พ.ค.66) ที่บ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้น หลังหนึ่ง ในซอยเลิศอุบล 1 ในตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

จากการตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านพบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 3ฒจ-8777 กรุงเทพฯ กระจกมองข้างขวา มีรอยถูกยิงกระจกแตก ส่วนบริเวณหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ สีแดง หมายเลขทะเบียน ฬจข-480 กรุงเทพฯ ของผู้ตายจอดอยู่

จากการสอบถาม นางสาวพรสวรรค์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ในบ้านกับแฟน และแม่ตนเอง ไม่รู้ผู้ตายมาจากไหนได้ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าบ้านถือปืนเดินเข้ามาทางประตูหลังบ้านเข้ามาไม่ทันตั้งตัว ตอนแรกก็นึกว่าเป็นปืนปลอมเอาขู่ ตนเองกำลังจะหุงข้าวส่วนแม่ก็กำลังกางมุ้งให้แมวอยู่ข้างบ้าน เมื่อผู้ตายเข้ามาเห็นแฟนใหม่ตนเองนั่งอยู่ก็จะเอาปืนยิงแฟนใหม่ แต่ยังไม่ทันยิง แฟนใหม่ได้วิ่งไปเปิดประตูไม้หน้าบ้าน และประประตูรั้ววิ่งหนีไปท้ายซอย โดยผู้ตายจะเอาปืนยิงตนเองกับแฟนใหม่

จากนั้นผู้ตายได้เดินออกไปหลังบ้าน ก่อนจะยิงกระจกรถที่จอดอยู่ ตนเองจึงเดินออกไปดู แต่ถูกผู้ตายดันเข้าในบ้านพร้อมเอาปืนจ่อหัวอย่างแรง จนกระบอกปืนไถหน้าจนเป็นรอย ตนเองก็เลยเอามือปัดออก ทำให้แขนไปถูกปากกระบอกปืนเป็นรอยช้ำ โดยพยายามพูดกับผู้ตายให้ใจเย็น แต่แล้ว จู่ ๆ ผู้ตายก็เอาปืนจ่อหัวตัวเองแล้วลั่นปืนยิงตัวเองเสียงดังปังต่อหน้าต่อตาก่อนล้มลง

นางสาวพรสวรรค์ ให้การอีกว่า ผู้ตายเป็นอดีตแฟนเก่า ที่เลิกกันไปนอน 3 ปีแล้ว โดยสาเหตุที่เลิก เพราะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งผู้ตายเอารูปเก่าๆ ไปโพสต์ และจะมาขอคืนดี

จากนั้น ตำรวจ สภ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และเชิญผู้ที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุทั้งหมด ไปทำการตรวจเก็บลายนิ้วมือ และสอบสวนปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้