สาวชาวลาวสุดทน! เจอพระไทย แอดเฟซบุ๊ก วิดีโอคอลโชว์ "ตำแตง" ข้ามประเทศ

น.ส.ปิ่น หญิงสาวชาว สปป.ลาว บันทึกคลิปไว้ได้ ขณะที่พระรูปหนึ่ง วิดีโอคอลมาหาเธอ ผ่านแมสเซนเจอร์ เฟซบุ๊ก ก่อนจะโชว์ของลับอวัยวะเพศ (ตำแตง) สำเร็จความใคร่โชว์ น.ส.ปิ่น จึงนำคลิปนี้ร้องเรียนผ่านนักข่าวในพื้นที่ จ.มุกดาหาร เธอให้ข้อมูลว่าปกติเธอทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี แต่ขณะนี้เธอกลับไปเยี่ยมบ้านที่เมืองแขวง เวียงจันทน์ ประเทศ สปป. ลาว แต่เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเธอข้ามไป สปป.ลาว พระรูปนี้ได้ขอแอดเฟซบุ๊ก แต่ไม่คิดว่าพระจะวิดีโอคอลมาหา

ตอนแรกเธอก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ปรากฏว่า พระได้เลื่อนกล้องโชว์ของลับให้ดู ขณะที่กำลัง "ตำแตง" สำเร็จความใคร่ เธอตกใจมาก จึงใช้โทรศัพท์อีกเครื่องมาอัดคลิปไว้ พร้อมกับต่อว่าพระรูปนี้ ว่า ทำแบบนี้ไม่กลัวบาปเหรอ เจ้าอาวาสวัดไม่ต่อว่าเหรอ แต่พระรูปนี้ก็ยัง "ตำแตง" โชว์ แถมยังถามเธอว่า "เห็นไหม" เธอจึงตอบกลับไปว่า "ไม่เห็น" และกำลังจะนอนแล้ว ทำให้พระรูปนี้กดวางสายไป เธออยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตรวจสอบพร้อมกับดำเนินการกับพระรูปนี้ด้วย

จาการตรวจสอบชื่อในเฟซบุ๊ก ทราบว่า พระรูปนี้ ชื่อพระกิติศักดิ์ จำวัดอยู่ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี

ล่าสุดนักข่าวในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ได้เดินทางไปพบพระอธิการ ชูฤทธิ์ มหาวีโร เจ้าอาวาสวัด บอกว่าจะต้องสอบถามเจ้าตัว และฝ่ายหญิง แต่เมื่อฝ่ายหญิงมาไม่ได้ จะต้องสอบถามพระผู้ใหญ่อีกครั้ง

ขณะที่พระกิตติศักดิ์ อายุ 28 ปี บอกว่า เพิ่งชวชได้เพียง 2 พรรษา ยอมรับว่ารู้จักสาวชาวลาวคนนี้ผ่านเฟซบุ๊กเพียงไม่นาน และเพิ่งถ่ายคลิป 2 ครั้ง หลังเกิดเหตุ กักตัวอยู่แต่ในกุฏิมาแล้ว 2 วัน ตอนแรกพระกิตติศักดิ์ ไม่ยอมรับว่าเป็นภาพตัวเองในคลิป และไม่ยอมสึก แต่เมื่อถูกนักข่าวสอบถามถึงความเหมาะสม และเรื่องนี้อาจถึงสำนักพุทธฯ ต้องถูกจับสึก ทำให้พระกิตติศักดิ์ ก็จะขอสึกเองให้จบเรื่องภายในวันเสาร์ที่ 20 พ.ค.นี้