ช็อก! คู่รักหนุ่มสาว ไปเช่าคอนโดอยู่ได้ไม่กี่วัน ก็ทะเลาะ คาดมาจากความหึงหวง ก่อนที่ฝ่ายชายจะยิงแฟนสาวเสียชีวิต และ ยิงตัวตายตาม กว่าจะมีคนมาพบศพ ก็ผ่านมาเกือบเดือนแล้ว

 

ตำรวจ พร้อมผู้เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบเหตุ ชายหญิง ยิงกันเสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียมชื่อดัง กลางเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดสูง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป อนุญาตให้เพียง ญาติสนิทของผู้เสียชีวิตเท่านั้น

สอบถาม ทราบว่า ผู้ตายทั้งคู่เป็นแฟนกัน คือ นายนักรบ อายุประมาณ 34 ปี และนางสาวกนกวรรณ อายุ 25 ปี ในห้องพัก พบร่างแห้ง เสียชีวิตมาแล้วหลายสัปดาห์ จึงไม่สามารถระบุบาดแผลบริเวณที่ถูกยิงได้ โดยมีอาวุธปืนตกอยู่ 1 กระบอก

แม่ของ นางสาวกนกวรรณ บอกว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนผิดสังเกต ลูกหายไปนาน ก็ออกตามหา กระทั่งแม่ฝ่ายชาย โทรบอกว่า ลูกทั้ง 2 คน เสียชีวิตที่นี่ ก็ตามมาดู คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจาก ฝ่ายชายหึงหวง แล้วทะเลาะกัน จนนำปืนมายิงลูกตน ก่อนยิงตัวตายตาม เบื้องต้น ตรวจสอบ พบว่า ทั้งคู่ว่าเช่าคอนโดนี้พักอาศัย เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา และเข้าคอนโดครั้งสุดท้าย คือวันที่ 22 เมษายน จากนั้นก็ไม่ได้ออกจากห้องพักอีกเลย กระทั่งมาพบศพดังกล่าว โดยในห้องพัก ได้เปิดแอร์ทิ้งไว้ด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ คาดว่าฝ่ายชายน่าจะใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิง ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม เพื่อตัดปัญหา และจากการสอบปากคำญาติและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย ทราบว่าทั้งคู่เคยมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องชู้สาวมาแล้วหลายครั้ง

และทางญาติฝ่ายหญิงก็พยายามกีดกันไม่ให้ไปคบหากับฝ่ายชาย เนื่องจากมีอารมณ์ร้อน อีกทั้งยังเคยตีฝ่ายหญิงจนแขนหักมาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือ เกิดจากปัญหาเรื่องชู้สาวกับปัญหาทางการเงิน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป