ดีเจหนุ่มพร้อมเพื่อน ๆ ศิลปินนักร้องดัง ร่วมวิ่งแก้บน รอบหอนาฬิกาตรัง 10 รอบ หลังพรรคก้าวไกลชนะเลือกตั้ง พร้อมฝากถึง "พิธา" ว่าทำให้เต็มที่

ที่สี่แยกหอนาฬิกาตรัง นายภัครัชต์ เอียดจุ้ย อายุ 33 ปี หรือ "ดีเจวู้ดดี้" ดีเจชื่อดังในจังหวัดตรัง พร้อมเพื่อนศิลปินอีก 3 คน ร่วมกันวิ่งแก้บน ที่สี่แยกหอนาฬิกาตรัง จำนวน 10 รอบ โดยมีนายศุภกร สุวรรณหมัด ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง เขต 1 พรรคก้าวไกล มาให้กำลังใจ

ดีเจวู้ดดี้ กล่าวว่า ก่อนที่พรรคก้าวไกลจะได้คะแนนเสียง ตนเองได้โพสต์ลงในสื่อโซเชียลเฟซบุ๊ก ว่า หากนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้คะแนนมากที่สุด ตนจะมาวิ่งแก้บนหน้าหอนาฬิกาตาม 10 รอบ แล้วมันก็เป็นไปตามคาด โดยมีเพื่อนๆร่วมอุดมการณ์มาร่วมวิ่งด้วย

ส่วนนโยบายที่ ตนเองถูกใจ และลงคะแนนให้พรรคก้าวไกล คือ นโยบายการยกเลิกการเกณฑ์ทหาร เพราะบางคนที่ไม่สมัครใจ ที่จะไปทหาร 2 ปี สามารถที่จะเลือกได้ว่าจะเข้าในค่าย หรือไม่เข้าในค่ายทหาร นั้นเอง

ทั้งนี้อยากฝากไปถึง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกรัฐมนตรี อยากให้ทำให้เต็มที่ อยากให้มองถึงพี่น้องประชาชนถึงผู้สูงวัย และเด็กแรกเกิด ตามนโยบายของพรรคก้าวไกล และอยากให้นายพิธาฯ สู้สู้ พวกเราให้กำลังใจเต็มที่