แก๊งโจ๋ปากแจ๋ว ตะโกนเรียกอริ "ยู้วฮูว" สุดท้ายหนีหัวซุกถูกไล่ยิง

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในชุมชนแห่งหนึ่ง ว่ามีกลุ่มวัยรุ่น จำนวน เกือบ 20 คน ขี่รถจยย.ประมาณ 10 คัน เข้ามาก่อเหตุปาระเบิด ทุบตีรถ และยิงปืนขู่ใส่คู่อริที่พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ชาวบ้านต่างหวาดผวา นอนไม่หลับ ไม่กล้าออกจากบ้านเวลากลางคืน ผู้เช่าบางรายถึงกับกลัวจนอยากจะย้ายออกจากห้องเช่าเพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย



ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ที่หอพักแห่งหนึ่ง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย พบบานเกล็ดห้องพัก ได้รับความเสียหาย

นางสาวแพรว อายุ 19 ปี ลูกสาวของผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตัวเองอยู่ในห้องเช่า ส่วนนายนัท แฟนหนุ่ม นายเติ้ล และนายเหน่ง นั่งกันอยู่หน้าหอพัก กระทั่งเกิดเหตุปะทะกับฝั่งคู่กรณี 20 คน ซึ่งฝั่งนั้นก็มีทั้งมีด ปืน ระเบิด และก้อนหิน ที่ใช้เขวี้ยงเข้ามาในห้องตัวเอง ทั้งยังใช้มีดมาฟันบานเกล็ดห้องพัก และรถมอเตอไซค์ของตัวเองจนได้รับความเสียหายอีกด้วย โดยฝั่งคู่กรณี 20 คน เป็นฝ่ายที่เริ่มลงมือก่อเหตุก่อน แล้วก็ท้าทายให้ฝั่งตัวเองออกไปมีเรื่องกับพวกเขา

ส่วนปมที่ก่อเหตุ ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร แล้วก็ไม่รู้ว่านายนัทไปมีเรื่องอะไรกับคู่กรณีมาก่อนหรือไม่ เพราะนายนัทไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลย

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คนในหอพักเดือดร้อน และหวาดผวาเกรงจะได้รับอันตราย

นางสาวสุกัญญา อายุ 32 ปี ชาวบ้านข้างห้องที่เกิดเหตุ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า วันที่เกิดเหตุ ช่วงกลางดึกวันที่ 8 พ.ค.2566 ตัวเองกำลังนอนอยู่ในห้องพัก ถัดจากห้องที่เกิดเหตุมา 1 ห้อง จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนท้าทายกันว่า “มาสิ มึงเข้ามาสิ” แล้วก็มีเสียงคนตะโกนด่ากัน เสียงปาระเบิดใส่กัน และเสียงปืน อยู่ประมาณ 30 นาที ตอนนั้นตัวเองเป็นรู้สึกหวาดกลัวมาก กลัวจะได้รับอันตราย ซึ่งตัวเองก็นอนหลบเสียงระเบิดอยู่ในห้อง

นางสาวสุกัญญา ยังบอกทีมข่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ช่วงคืนวันเสาร์ (เกิดเหตุคืนวันอาทิตย์คาบเกี่ยววันจันทร์) กลุ่มคู่กรณี ก็ได้เข้ามาดูลาดเลาที่หอพักแล้ว 1 ครั้ง โดยมาซุ่มอยู่หน้าห้องตัวเอง แล้วตัวเองก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้เพื่อนข้างห้องจะมีการปะทะกันอีกเมื่อไหร่ จึงตัดสินใจแล้วว่า สิ้นเดือนนี้จะย้ายออกจากหอพักดังกล่าว เพราะกลัวจะเป็นอันตราย

ส่วนตัวแล้ว ก็ไม่ได้รู้จัก หรือสนิทกับวัยรุ่นกลุ่มที่เช่าห้องพักดังกล่าว จึงไม่รู้ว่าทั้งสองฝั่ง เขาไปมีเรื่องทะเลาะอะไรกันมาก่อนหน้านี้

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ตำรวจได้เชิญตัวกลุ่มวัยรุ่นฝั่งหอพักที่อยู่ในกล้องวงจรปิดมาสอบปากคำทั้งหมด 3 ราย คือ นางสาวแพรว นายเติ้ล และนายเหน่ง ส่วนนายนัท อยู่ระหว่างรอเข้าให้ปากคำกับตำรวจ เนื่องจากติดทำงาน

ขณะที่ เจ้าของหอพักเผย ให้ครอบครัววัยรุ่นต้นเรื่องที่มาเช่าพักย้ายออกจากหอพักทั้งหมด

"ยู้วฮูว" เรียกลูกปืน!