เปิดใจสามี "จุ๋ม" เหยื่อ "แอมซายาไนด์" ลั่นอยากให้ประหารชีวิตตายตกตามกันไป

จากกรณีคดีที่สร้างความตื่นตะลึงให้กับสังคม กรณีตำรวจกองปราบฯจับกุมนางสรารัตน์ หรือแอม รังสิวุฒาภรณ์ อายุ 36 ปี สาวท้องวัย 4 เดือน ในคดีใช้สารไซยาไนด์วางยาฆ่าผู้อื่นอย่างต่อเนื่องถึง 14 ศพ และหนึ่งในนั้นก็มีนางจันทร์รัตน์ วงศ์ไกรสิณ หรือ จุ๋ม ที่เสียชีวิตในลักษณะเดียวกันคืออาการหัวใจล้มเหลวที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565

 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 นายอี๊บ) สามีนางจันทร์รัตน์ หรือจุ๋ม เปิดเผยว่า ตนและภรรยารู้จักกับนางสรารัตน์ หรือ แอม รังสิวุฒาภรณ์ ผ่านเพื่อนซึ่งเป็นตัวแทนประกันชีวิต วันเกิดเหตุนางสรารัตน์ได้ชักชวนให้ภรรยาตนออกไปพบที่สถานีบริการน้ำมัน(ปั๊มลุงเท่ง) อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อภรรยากลับมาถึงบ้านมีอาการไม่ค่อยดีจึงนอนพักก่อนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้า ลำตัวเขียว แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าระบบโลหิตล้มเหลว

 

นายอี๊บกล่าวต่อไปว่า ภรรยาของตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับนางสรารัตน์ในเรื่องการร่วมลงทุนปล่อยเงินกู้ ซึ่งนางสรารัตน์นัดจะคืนเงินในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 แต่ก่อนหน้าที่จะคืนเงินนางสรารัตน์ได้นัดภรรยาตนให้ไปพบที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวในช่วงสายเวลา 09.00 น.ในวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ขณะที่ตนพักเที่ยงที่ทำงานและกลับมาทานข้าวที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้กันได้พบภรรยานอนอยู่ที่พื้น มีน้ำลายฟูมปากและเลือดไหลออกมา ตนตกใจมากจึงโทร แจ้ง 1669 ให้มารับตัวปัญญาไปที่โรงพยาบาล เมื่อถึงโรงพยาบาลทาง โรงพยาบาลแจ้งว่า ภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว

 

นายอี๊บกล่าวต่ออีกว่า นางสรารัตน์กับภรรยาตนมีความสนิทสนมกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง จนเกิดความเชื่อใจกันและกัน ไม่คิดว่านางสรารัตน์จะมาวายาภรรยาของตนจนเสียชีวิตกับเพียงแค่เงินไม่กี่หมื่นบาท อยากให้นางสรารัตน์ได้รับโทษอย่างสาสม กับความผิดที่ได้ทำลงไปโดยให้ตายตกตามกันไปด้วย