ยิ่งสาวยิ่งยาว! ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับ"แอม"เพิ่ม 11 หมาย สืบเสาะจาก 9 ศพและเหยื่อที่รอดชีวิต ชี้วัตถุพยาน-พยานบุคคลมัด"แอม"แน่น

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของร.ต.อ.หญิงกานดา หรือ ผู้กองนุ้ย ที่เสียชีวิตภายหลังจากที่มาพบกับแอมโดยผู้เสียชีวิตภายในรถ โดยผู้กองนุ้ย เป็นสมาชิกในวงแชร์มรณะที่มีแอมเป็นท้าวแชร์ ซึ่งในวงแชร์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 3 คน

ทีมข่าวช่อง 8 ได้รับข้อมูลสำคัญ ผู้กองนุ้ยก่อนเสียชีวิตไปนัดเจอตำรวจท่านหนึ่งชื่อธิดาวดี แต่ในระหว่างทางพบว่ามีโทรศัพท์ปริศนาโทรเข้ามาหาผู้กองนุ้ยโดยขึ้นหน้าจอว่าแอม เป็นที่น่าสังเกตว่าภายหลังจากที่โทรศัพท์เข้าผู้กองนุ้ยกดตัดสายโดยผู้กองลุยไม่รับโทรศัพท์ จากนั้นเพาเวอร์แอมป์โทรศัพท์เข้ามาอีกแต่ผู้กองนุ้ยก็กดไม่รับสาย จากนั้นไม่คืนเดียวกันพบว่าผู้กองนุ้ยเสียชีวิต สำหรับบุคคลดังกล่าวตำรวจเตรียมเชิญเขาให้ข้อมูลในฐานะพยาน เพื่อใครก็ดีว่าผู้กองนุ้ยไปพบกับแอมก่อนเสียชีวิตจริงหรือไม่


ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากเพื่อนของผู้กองนุ้ย โดยเล่าว่า ไม่รู้ว่าผู้กองนุ้ยรู้จักกับแอมได้อย่างไร กระทั่งรายงานศพเห็นพวงหรีดเขียนไว้ว่าบ้านแชร์ และเมื่อเป็นข่าวจึงนึกขึ้นได้ว่ามีคนชื่อธิดาวดีนั่งอยู่ในรถก่อนที่ผู้กองแอมจะเสียชีวิต แต่ผู้กองนุ้ยไม่รับโทรศัพท์ทำให้ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน

นอกจากนี้ เพื่อนคนดังกล่าว ได้เปิดเผย แชททางไลน์ ซึ่งเป็นแชทสุดท้ายที่ได้คุยกับผู้กองนุ้ย ซึ่งเป็นการชวนไปดื่มกันตอนเย็น แต่ผู้กองนุ้ยแจ้งกลับมาว่าทำธุระที่มหาชัย แล้วบอกว่าไว้นัดวันหน้า ซึ่งฉันดังกล่าวเป็นแชทที่สื่อสารกัน ก่อนวันที่ผู้กองนุ้ยจะตาย

"เขาชอบอยู่กันแบบบ้านแชร์แต่ถ้าถามว่ากานดาพูดให้พี่ฟังไหมเขาไม่พูดอยู่แล้วเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวจะมารู้ก็ต่อเมื่อตอนที่กันด่าตายแล้วบอกว่ามันมีบ้านแชร์ และรู้จักกับธิดาวดีซึ่งคนนี้อยู่กับผู้กองนุ้ยเป็นคนสุดท้ายนุ้ยทำงานกับธิดาวดี แล้วไปส่งน้องที่พัก ระหว่างนั้นแอมโทรเข้ามารถเป็นบลูทูธแต่นุ้ยไม่รับสายก็รู้แค่นี้ ซึ่งแอมอยู่แฟลตซึ่งอยู่ใกล้กับนุ้ย" เพื่อนของผู้กองนุ้ย กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า คาดว่าแอมน่าจะโดนหมายจับเพิ่มอีก โดยตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับจำนวน 11 หมาย ซึ่งเป็นไปตามผู้เสียชีวิตแต่ละราย ซึ่งมีคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน รวมทั้งมีคดีลักทรัพย์ และคดีพยายามฆ่า

"แอม"ส่ออ่วม!ตร.เตรียมขอศาลออกหมายจับเพิ่ม 11 หมาย