วิวาห์เศร้า! เจ้าบ่าวจัดงานแต่งงาน หน้าโลงศพของว่าที่เจ้าสาวที่เสียชีวิตกะทันหัน ทำให้เจ้าบ่าวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร่ำไห้ออกมา

สุดเศร้า นายณรงค์ศักดิ์ หรือคุณเนียม เจ้าบ่าววัย 39 ปี โศกเศร้าหลั่งน้ำตา ในงานแต่งงานที่เกิดขึ้นในงานศพ หลังจากคุณโอปอ เจ้าสาววัย 34 ปี ป่วยหนักด้วยโรคเลือดอุดตันที่ปอด และเสียชีวิตก่อนงานวิวาห์ที่กำหนดขึ้นในปลายเดือนธันวาคม 2566 ที่จะมาถึง

เจ้าบ่าวตั้งใจว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์กับคู่รัก ถึงแม้ว่าเจ้าสาวจะสิ้นลมหายใจไปแล้วก็ตาม ความตายพรากได้แค่ชีวิต แต่ไม่สามารถพรากความรักที่ทั้งสองคน เคยมีร่วมกันมาได้ โดยพิธีวิวาห์หน้าโลงศพจัดขึ้นในวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่วัดโนนหนองขาม บ้านโนนทอง หมู่ 9 ตำบลโนนเต็ง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ในช่วงเช้าเป็นพิธีแห่ขันหมากสู่ขอเจ้าสาวที่นอนอยู่ในโลง ต่อมาช่วงบ่ายประกอบพิธีทางศาสนาฌาปนกิจเมรุลอยส่งดวงวิญญาณว่าที่เจ้าสาวก่อนเสร็จสิ้นพิธี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดโนนหนองขาม สถานที่จัดงานแต่งในงานศพ ได้รับการเปิดเผยจาก พระมหาถิรเวช ถิรธัมโม เจ้าอาวาสวัด บอกว่า ได้รับการประสานจากเจ้าภาพ แจ้งความประสงค์อยากจะจัดพิธีสมรสให้กับผู้เสียชีวิตเพื่อส่งดวงวิญญาณ ให้ว่าที่เจ้าสาวได้สมดั่งความตั้งใจสมปรารถนา เนื่องจากตอนที่ยังมีชีวิตอยู่คู่บ่าวสาวได้ตกลงจะแต่งงานกัน แต่เจ้าสาวก็มาเสียชีวิตและจากไปอย่างกะทันหัน

ขณะที่นางสาวพลอย (นามสมมุติ) พี่สาวว่าที่เจ้าสาว เปิดใจทั้งน้ำตา ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกะทันหันของน้องสาวอันเป็นที่รัก น้องสาวได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 1 ปี ทั้งคู่รักกันมากไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน จนกระทั่งฝั่งชายได้มาขอหมั้น และจะจัดงานแต่งงานขึ้นในปลายเดือนธันวาคมปีนี้ ส่วนงานแต่งก่อนเผาศพนั้น ญาติทั้งสองฝ่ายมีความตั้งใจ อยากจะทำพิธีเพื่อส่งดวงวิญญาณให้น้องสาวไปสุสุคติเป็นครั้งสุดท้ายตามความต้องการของน้องสาวตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ที่อยากจะสวมชุดเจ้าสาวที่สวยที่สุดของเธอ