วัยรุ่นยิงกันกลางดึก สนั่นซอยย่านคูคต จ.ปทุมธานี พบภาพวงจรปิดเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ เพื่อนนั่งซ้อนต้องประคองเข้าข้างทาง

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2566 เวลาประมาณ 02.10 น. มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยิงกันจนเสียชีวิต 2 ศพ บริเวณหน้าหมู่บ้านเกษมทรัพย์ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้เสียชีวิต คือ นายดนุภัทร์ อายุ 17 ปี (กลุ่มหมู่บ้านศุภาวัลย์) และนายกรรณภัทร อายุ 22 ปี (กลุ่มหมู่บ้านเกษมทรัพย์) นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายสุรศักดิ์ อายุ 25 ปี และนายชยพล อายุ 17 ปี (ทั้งคู่เป็นกลุ่มหมู่บ้านเกษมทรัพย์) โดยมีผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุอีก 2 คน คือ นายนพเก้า และนายณรงค์ (ทั้งคู่เป็นกลุ่มหมู่บ้านศุภาวัลย์) รวมทั้งหมด 6 ราย

ทีมข่าวช่อง 8 สอบถามน.ส.เมย์ อายุ 17 ปี แฟนสาวของนายนพเก้า ผู้ก่อเหตุฝั่งหมู่บ้านสุภาวัลย์ บอกว่า เมื่อคืนนี้ก่อนที่นายนพเก้าจะออกจากบ้าน บอกเพียงว่าจะออกไปเคลียร์ปัญหากับนายยู ซึ่งเป็นอริอีกฝ่ายที่ไม่เกี่ยวกับกลุ่มหมู่บ้านเกษมทรัพย์ พอเคลียร์เสร็จ ขาขี่รถกลับบ้าน ดันไปเจอวัยรุ่นฝั่งหมู่บ้านเกษมทรัพย์ที่กำลังออกมาจากร้านสะดวกซื้อ ตะโกนให้ของลับ กระทั่งนายดนุภัทร์ ได้ย้อนรถกลับไปถามนายป้อง ผู้ก่อเหตุอีกฝ่ายว่ามึงให้(ของลับ)ใคร ทำให้นายป้องชักปืนขึ้นมายิงโดนไหล่นายดนุภัทร์ ก่อนจะยิงปืนสวนกัน แล้วก็ขี่รถแตกกันออกมาจากจุดเกิดเหตุ จนต่อมานายดนุภัทร์ ได้ขี่รถไปล้มเสียชีวิต ที่หน้าหมู่บ้านศุภาวัลย์

ยืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางฝั่งหมู่บ้านสุภาวัลย์ไปเจอกับฝั่งหมู่บ้านเกษมทรัพย์โดยบังเอิญ ไม่ได้ตั้งใจจะไปหาเรื่องกัน ยอมรับว่ากลุ่มของแฟนเคยมีเรื่องกับกลุ่มของหมู่บ้านเกษมทรัพย์มานานแล้ว แต่ไม่รู้ปมเหตุลึกๆ ว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร

ทีมข่าวช่อง 8 ได้กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุจน ไปถึงจุดที่นายดนุภัทร์ เสียชีวิตคารถจักรยานยนต์

ซึ่งวงจรปิดหน้าหมู่บ้าน จะเห็นว่า ในเวลา 02.14 น. นายชยพล อายุ 17 ปี เสื้อเขียว เดินออกมาที่หน้าหมู่บ้านเกษมทรัพย์ เลี้ยวเข้าไปยังร้านสะดวกซื้อ แต่ไปเจอกับคู่อริคือฝั่งหมู่บ้านศุภาวัลย์ ที่ขี่รถซ้อนสามกันมา โดยมีนายดนุภัทร์เป็นคนขี่ และมีนายนพเก้า ซ้อนกลาง ส่วนนายณรงค์เป็นคนนั่งท้ายสุด

เหตุการณ์นี้ตามคำกล่าวอ้างของ น.ส.เมย์ บอกว่า กลุ่มของฝั่งหมู่บ้านศุภาวัลย์ ถูกนายชยพลแจกของลับ จึงขี่รถวนไปวนมา เมื่อนายชยพลเห็นอริย้อนกลับมาจึงได้วิ่งเข้าไปหลบในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นก็ได้โทรศัพท์ไปตามพวก คือ นายสุรศักดิ์ และนายกรรณภัทร ให้ออกมาช่วย ซึ่งภาพที่ทีมข่าวได้มา จะเห็นว่านายสุรศักดิ์เดินนำหน้าออกมาจากหมู่บ้าน ส่วนนายกรรณภัทร เดินตามหลัง

ภาพอีกมุมของฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ จะเห็นว่า พอนายสุรศักดิ์เดินตรงเข้าไปที่ประตูร้านสะดวกซื้อ จู่ๆ นายกรรณภัทรได้วิ่งไปหยิบปืนที่เอวของนายสุรศักดิ์ วิ่งออกไปยิงคู่อริ แต่ถูกยิงสวนกลับมาทั้งคู่ จนต้องวิ่งหนีเข้าไปตายในร้านสะดวกซื้อ โดยกล้องอีกมุมฝั่งหมู่บ้านศุภาวัลย์ จะเห็นกลุ่มหมู่บ้านศุภาวัลย์จอดรถตรงมุมไกลๆ แล้วก็ลงรถมายิงนายสุรศักดิ์ และนายกรรณภัทร

ซึ่งเมื่อทั้งคู่ถูกยิง เพื่อนๆ ในหมู่บ้านพากันวิ่งออกมา เพื่อนำคนเจ็บและคนตายส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้น ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก็ได้เข้ามายังจุดเกิดเหตุ

ทีมข่าวช่อง 8 ยังไปไล่กล้องตามเส้นทางอีก จะเห็นว่านายดนุภัทร์ คนขี่รถจักรยานยนต์ของกลุ่มหมู่บ้านศุภาวัลย์ ที่มีนายนพเก้า และนายณรงค์เป็นคนซ้อน ได้ขี่รถหลบหนีไปตามเส้นทางถนนฟ้าคราม โดยนายดนุภัทร์นั่งหมดสติอยู่ที่ด้านหน้า เลยหมู่บ้านศุภาวัลย์ไปประมาณ 20 เมตร ได้จอดให้นายณรงค์คนซ้อนท้ายสุดลงจากรถ ไปเก็บของที่ทำตกไว้ ขณะที่ศพของนายดนุภัทร์นั่งอยู่หน้ารถ โดยมีนายนพเก้าเป็นคนประคองร่างพยายามนำรถเข้าริมทาง แต่รับน้ำหนักไม่ไหวจนร่างเพื่อนร่วงบนถนน จากนั้นนายนพเก้าได้ยันขาตั้งรถขึ้น แล้วกระโดดข้ามกำแพงนำปืนไปซ่อน ก่อนเพื่อนๆ จะตามเข้ามาดูศพ และไม่นานตำรวจก็เข้ามายังจุดเกิดเหตุ

ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า คืนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 2 นัด และได้ยินเสียงคล้ายระเบิดอีก 2 ครั้ง แต่เหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะวัยรุ่นในพื้นที่เคยเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันมาหลายครั้งจนชาวบ้านต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา

ล่าสุดตำรวจได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้งหมด โดยแจ้งข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย