เผยภาพ "นายพล" พ่อของอิคคิว ย่องมางานศพน้องจีจี้ ตั้งแต่ช่วงกลางวันแบบเงียบๆ ด้านพ่อน้องจีจี้เผยเข้าใจเพราะสูญเสียด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่น่าจะบอกให้รู้สักหน่อย

ทีมข่าวช่อง 8 ได้รับคลิปวิดีโอเป็นภาพบริเวณหน้าศาลา 2 วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพน้องจีจี้ โดยแหล่งข่าวระบุว่า ชายคนที่สวมสูทดำ เดินออกมาจากศาลาดังกล่าว คือ นายพล ซึ่งเป็นของอิคคิวผู้ก่อเหตุ คาดว่าเข้ามาเคารพศพ แต่มาอย่างเงียบๆ ตั้งแต่ช่วงกลางวันที่ยังไม่มีญาติๆ ของน้องจีจี้มาถึง

สอบถามพ่อน้องจีจี้ กล่าวว่า ทางครอบครับน้องอิคคิวไม่ได้ติดต่อมาหาพ่อเลย แต่ได้รู้ว่ามาวันนี้ (23 เม.ย.) แต่ผมไม่อยู่ โดยส่วนตัวผมไม่มีอะไร แต่ทางภรรยาเก่าคือแม่น้องจีจี้นั้น ไม่รู้ เพราะช่วงบ่ายๆ ไม่อยู่ พ่อยังบอกว่าจริงๆ น่าจะติดต่อเราสักหน่อยที่จะมา จะได้ต้อนรับพูดคุยกัน ยืนยันไม่ได้ติดต่อมาแน่นนอน พ่อยังบอกว่าวันที่เผาน้องอิคคิวตนไม่รู้ เพราะไม่ได้ดูข่าว มัวแต่ยุ่งกับงานลูกสาวกลับถึงบ้านก็จะเที่ยงคืน ส่วนพรุ่งนี้ตอนเช้าจะต้องทำบุญอีก ครบ 7 วัน วันที่ 25 ก็จะประชุมเพลิง

เราก็ยุ่งพอสมควร ถ้าวิ่งไปงานศพอิคคิวเราก็คงไม่มีเวลา ผมก็ไม่มีปัญหากับพ่ออิคคิว ท่านคงคุยรู้เรื่อง ผมคิดว่าตอนนี้มันยุ่งเรื่องงานทั้ง2 ฝ่าย โดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้โกรธพ่อผู้ชายแม่ผู้ชายอยู่แล้ว เราเข้าใจหัวอกแก แกก็เสีย แต่ลูกผมเป็นผู้ถูกกระทำ หลังจากนี้ไปต้องมีการพูดคุย ผ่านทางอดีตภรรยาผม แต่ยังไงต้องให้ผมรับรู้ ผมเป็นคนที่ดูแลลูกสาวผมมาตั้งแต่เล็กอยู่แล้ว ผมต้องรับรู้

ขณะที่ บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพจีจี้ คืนที่ 4 เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนๆ พี่น้องญาติช่วยกันทำของชำร่วยในงาน ก่อนที่จะถึงวันเผาจริง 25 เมษายน นี้