ชายวัย 73 ปีเสียชีวิตปริศนา หลังเปิดโรงแรมนวดกับหญิงสาว ก่อนบอกเหนื่อยขอนอนพัก สุดท้ายกลายเป็นศพ

วันที่ 18 เมษายน 2566 ร้อยตำรวจโท หญิง ปัณณภัสร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง เข้าตรวจสอบห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนสุขสวัสดิ์ ซอยสุขสวัสดิ์ 64 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จากนั้นพร้อมด้วยชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น เหตุเกิดชั้นที่ 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 73 ปี นอนอยู่บนที่นอนลักษณะนอนหงายใส่เสื้อลายสก๊อตแขนสั้นสีเทา กางเกงลินินขายาวสีเทาดำ ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด ร่างกายผู้บาดเจ็บไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย เจ้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและจะตรวจกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

จากการตรวจสอบภายในห้องพบขวดเบียร์จำนวน 1 ขวดที่เปิดแล้ว และมีแก้วเบียร์จำนวน 2 ใบ ที่เกิดเหตุยังพบ นางสาวบี อายุ 46 ปี ที่มากับผู้ตายเพื่อมาเปิดห้องนวด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาตัว นางสาวบี ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง จากนั้นจะติดต่อประสานแจ้งญาติให้ทราบเพื่อมารับศพใบดำเนินพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

จากการสอบถามพนักงานโรงแรม ที่เจอศพคนแรก บอกว่าผู้ตายได้ขับรถกระบะหลังคาสูง มาพร้อมกับ นางสาวบี ที่เป็นหมอนวด มาเปิดห้องที่โรงแรม สักพักนางสาวบี ก็ออกไปจากห้อง จนถึงกำหนดเวลาหรือหมดเวลา ตนก็เดินไปเคาะบอกว่าหมดเวลาแล้ว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นตนได้ไปแจ้งที่สำนักงาน และไปโทรศัพท์ไปที่ห้องก็ไม่มีคนรับ เลยคิดว่าผิดปกติแล้ว จึงได้เอากุญแจสำรองไปเปิดดู ก็เห็นว่าผู้ตายนอนอยู่ใส่เสื้อลายสก๊อตแขนสั้นลักษณะถอดอยู่และใส่กางเกงลินินสีเทาขายาวที่นอนนิ่งหมดสติ และเป็นจังหวะเดียวกันกับ นางสาวบี กลับมาที่ห้องพอดีก็ช่วยกันเรียกแต่ไม่ตื่นพาไปดูใกล้ๆน่าจะเสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ตำรวจสอบถาม นางสาวบี ที่เป็นหมอนวด ที่มากับผู้ตาย เล่าว่า ตนกับผู้ตายก็มาเปิดห้องนวดตามปกติ พอนวดไปได้ประมาณ 30 นาที ผู้ตายบอกตนว่าเหนื่อยมากขอพักผ่อนก็พูดคุยกันปกติ ตนก็เลยออกไปข้างนอกจนกลับเข้ามาก็เห็นห้องเปิดอยู่ และมีพนักงานโรงแรมอยู่ด้วยบอกให้เข้าไปเรียกดูสิว่าหลับหรือป่าว พอเข้าไปเรียกก็ไม่รู้สึกตัวแล้ว ส่วนขวดเบียร์ที่ตั้งอยู่ที่โต๊ะ เป็นของตนกับผู้ตายที่สั่งมาดื่มตอนเปิดห้อง