ผู้ต้องหาปาดคอสาวหมกห้องพัก ชิงทอง ย่านพระประแดง เครียดคิดสั้นในห้องขังเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ตำรวจช่วยเหลือได้ทัน

วันที่ 16 เม.ย. 2566 กรณีหญิงวัย 34 ปี ถูกฆ่าปาดคอหมกห้องพักย่านพระประเเดง สมุทรปราการ เมื่อวันที่สงกรานต์ 13 เมษายน ที่ผ่านมา กระทั่ง 15 เมษายน ตำรวจรวบมือฆ่าได้ เป็นคนเคยอยู่ห้องติดกัน และยังเป็นช่างประจำหอพัก โดยคนก่อเหตุอ้างเห็นฝ่ายหญิงใส่ทองเยอะ ล่อตาล่อใจเลยลงมือ

 

ผู้ต้องหา คือ นายนิรันดร์ อายุ 27 ปี ถูกตำรวจจับกุมได้ที่ ห้องเช่าใกล้ สภ.บางเสาธง เมื่อช่วง 4 โมงเย็นวานนี้ (15เม.ย. ) พร้อมสร้อยคอทองคำของผู้ตาย และเงินสดบางส่วนที่เหลือจากการขายสร้อยข้อมือทองคำ หลังก่อเหตุฆ่าปาดคอชิงทรัพย์นางสาววารินทร์ เสียชีวิตในห้องพักย่านพระประแดง

ตำรวจพาไปชี้จุดทิ้งของกลางบริเวณป่าหญ้าริมบ่อปลา อำเภอบางบ่อ ภายในกระเป๋าสะพาย พบตลับใส่ทอง กระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย รวมถึงมีดพับยาว10 นิ้วเปื้อนเลือดผู้ตาย เสื้อที่สวมใส่วันก่อเหตุ

ช่วงเช้าวันนี้ คุณกนก พลธร ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดง พบว่านายนิรันดร์ ผู้ก่อเหตุ ถูกควบคุมอยู่ในห้องขัง จากการสอบถามตำรวจที่เฝ้าอยู่หน้าห้องควบคุมผู้ต้องขัง ทราบว่า ผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียดช่วงเมื่อคืน พยายามจะใช้เสื้อผูกคอตนเองเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ด้วยการเฝ้าระวังของตำรวจจึงช่วยเหลือได้ทัน และจัดเวรป้องกันเหตุไม่ให้คิดสั้นอีก กระทั่งช่วงเช้าเห็นว่ามีอาการดีขึ้น กินข้าวได้เป็นปกติ ไม่พบว่ามีญาติมาขอเยี่ยม

ด้านชาวบ้านละแวกจุดเกิดเหตุ บอกว่า หลังเกิดเหตุต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ไม่รู้ใครเป็นใคร แต่พอตำรวจจับกุมตัวได้ก็รู้สึกคลายความกังวล

ขณะที่ตำรวจเตรียมนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวฝากขังที่ศาลในวันพรุ่งนี้ (17 เม.ย.)