ตำรวจรวบทันควัน2ไทใหญ่จับก้นสาววัยรุ่นเที่ยวมาเล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 122 สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้ารวบตัว นายลิ่ง อายุ 28 ปี และนายใหญ่ อายุ 18 ปี ชาวไทใหญ่ หลังจากที่ได้ก่อเหตุกระทำอนาจารโดยการจับก้นสาวๆที่เดินทางมาเที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ บริเวณถนนมณีนพรัตน์ (คูเมืองเชียงใหม่ )โดยหลังจากได้รับแจ้งจากผู้เสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่มาอย่างรวดเร็วและสามารถจับกุม ผู้ก่อเหตุได้อย่างทันท่วงที

นางสาวบี อายุ 19 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านั้น ตนกับเพื่อนได้มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่หน้าห้างไอคอนสแควร์ คูเมืองเชียงใหม่ ขณะกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ก็มีนายใหญ่ เข้ามาจับก้น พอตนหันไปมองก็อมยิ้ม แล้วก็ยกมือไหว้ขอโทษ จากนั้นเพื่อนตนก็เข้ามาและจังหวะนั้นนายลิ่ง ก็พยายามเข้ามาข่มขู่ หาเรื่องถึง 3-4 รอบ และพยายามจะทำร้ายกลุ่มเพื่อนๆของผู้เสียหาย นอกจากนี้ผู้เสียหายยังได้ถ่ายคลิป ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองกำลังข่มขู่คุกคามไว้ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามภายหลังถูกตำรวขจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสองก็อยู่ในอาการมึนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง และอ้างว่าไม่ได้ทำ แต่ทางผู้เสียหายสามารถชี้ตัวได้อย่างถูกต้อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้อหาทั้งสองไปที่โรงพักให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในฐานความผิดกระทำอนาารต่อหน้าธาระกำนัน พร้อมกับตรวจสอบว่าเป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมืองมาถูกกฎหมายหรือไม่

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวไว้จนกว่าจะหายเมาเพื่อจะได้มีการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป