พ่อค้าร้านข้าวต้มสุดซวย ไปซื้ออาหารทะเลที่ตลาดสด เป็นวัตถุดิบมาเปิดร้าน แต่ระหว่างเอาไปแขวนที่รถจักรยานยนต์ เพื่อเข้าไปซื้อของต่อ ถูกหญิงคนหนึ่ง เดินมาขโมยไปหน้าตาเฉย

กล้องวงจรปิดบริเวณที่จอดรถ ของตลาดสดแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จับภาพหญิงวัยกลางคน สวมผ้ากันเปื้อน แต่งตัวคล้ายแม่ค้า เดินมาหยิบถุงใส่อาหารทะเล ที่ผู้เสียหายแขวนไว้ที่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้น 08.00 น. เมื่อวานนี้(10 เม.ย.66)

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับผู้เสียหาย คือ นายยุทธนา ศิลารักษ์ อายุ 68 ปี อดีตพนักงานการไฟฟ้า ที่หลังเกษียณได้มาเปิดร้านขายข้าวต้ม เล่าว่าเช้าวานนี้ได้ไปซื้อปลากะพง ตัวใหญ่ 1 ตัว น้ำหนัก 4 กิโลกรัม และกุ้งสด 1 กิโลกรัม รวมเป็นเงิน 1,040 บาท มาเป็นวัตถุดิบเปิดร้าน จากนั้นได้นำมาแขวนไว้ที่จักรยานยนต์ เพราะหนักถือไป ถือมาไม่ไหว ก่อนกลับเข้าตลาดไปซื้อผักเพิ่มเติม แต่เมื่อกลับมาที่รถจักรยานยนต์ พบว่า ปลากะพงกับกุ้งสด ที่แขวนไว้หายไป จึงไปขอดูกล้องวงจรปิด พบว่ามีหญิงคนหนึ่งมาขโมยไป

เบื้องต้น ผู้เสียหายยังไม่ได้เดินทางแจ้งความ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ของตลาด กำลังตรวจสอบลักษณะของคนร้ายว่า ใช่แม่ค้าที่ขายของในตลาดหรือไม่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการระบุตัวตน ผู้ก่อเหตุให้ชัดเจนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป