ระทึก! รถหกล้อขนส่งพัสดุพุ่งชนรถนักเรียน ตกข้างทางพลิกคว่ำหงายท้องเจ็บระนาว

วันที่ 10 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงาน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ร.ต.อ.ศิวะ ทองดาษ ร้อยเวรฯ สภ.สังขะ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์บรรทุกขนส่งพัสดุชนรถยนต์บรรทุกนักเรียนมีผู้บาดเจ็บสาหัสหลายราย ที่เกิดเหตุ หลัก กม.259 - 260 ทล.24 ต.ตาคง อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบรถบรรทุกยี่ห้ออีซูซุสีขาว ทะเบียน 40-0412 ศรีสะเกษ ด้านข้างเขียนว่า "โรงเรียนมัธยมจุลมณีศรีสะเกษตกอยู่ข้างทางสภาพพลิกคว่ำหงายท้อง ด้านท้ายมีรอยถูกชนพังยับ ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกตู้ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 67-0379 กทม.ตกอยู่ข้างทางสภาพพลิกคว่ำหงายท้อง ข้าง ๆ มีหีบห่อพัสดุตกอยู่เกลื่อนกลาด

สอบถามนายชาติชาย อายุ 32 ปี ผู้ขับรถบรรทุกขนส่งพัสดุ เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถบรรทุกขนส่งพัสดุให้กับ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จากนครราชสีมาจะไปส่งที่อุบลราชธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง พบรถบรรทุกคันคู่กรณีจอดอยู่ด้านซ้ายไฟหน้าจากรถของตนได้ส่องไปกระทบประตูด้านหลังซึ่งเป็นสเตนเลสของรถคันคู่กรณีแสงสะท้อนกลับเข้าตา ทำให้ตนหักหลบจนเกิดการชนกันขึ้นทำให้รถที่ตนขับอยู่เกิดพลิกคว่ำหลายตลบ จนผู้โดยสารที่มากับตนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนรถบรรทุกนักเรียนทราบว่าเป็นรถของโรงเรียนมัธยมจุลมณีศรีสะเกษ มีนายสมพงษ์ อายุ 48 ปี เป็นผู้ขับ เล่าให้ฟังว่า ตนพร้อมครูและนักเรียนได้เดินทางกลับจากปฏิบัติธรรมที่ มหาวิทยาลัย"มจร" กำลังจะกลับจังหวัดศรีสะเกษ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดรถลงมาล้างหน้า โดยจอดแอบซ้ายเปิดสัญญาณไฟเรียบร้อย แต่มีรถคันคู่กรณีวิ่งมาจากด้านหลังชนจนทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 8 ราย สาหัส 1 ราย เป็นครูและนักเรียนที่โดยสารมากับรถที่ตนขับอยู่ 7 ราย ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สำหรับผู้บาดเจ็บทั้งหมดหน่วยกู้ภัยศาลเจ้าพ่อตาดาน และกู้ชีพตำบลตาคงนำส่ง รพ.สังขะ เพื่อทำการรักษาต่อไป