หลอนไปหมด! ชาวบ้านเห็นกลุ่มคนขุดหลุมเอาถุงมาฝังในป่าช้า รีบแจ้งตำรวจ หวั่นเป็นการฆาตกรรม สุดท้ายถึงกับอึ้งที่แท้สุนัขตาย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 เม.ย.2566 ชาวบ้านเห็นคนมาขุดหลุมฝังบางอย่างในป่าช้า หมู่ 10 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หวั่นเกิดเหตุร้ายจึงได้รีบ แจ้งตำรวจร่วมพิสูจน์ ท่ามกลางชาวบ้านชาวบ้านกว่า 40 คน ที่มาร่วมลุ้น

หลังจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยช่วยกันขุดบริเวณดินที่มีร่องรอยของการฝังกลบใหม่ ๆ ความยาวประมาณ 150 เซนติเมตร กว้าง 40 เซนติเมตร โดยขุดลงไปประมาณ 30 เซนติเมตร ก็พบห่อคล้าย ๆ เป็นถุงห่อ ข้างในมีผ้าคลุมอีกหนึ่งชั้น สร้างความระทึกตื่นเต้นให้กับกลุ่มคนที่มาเฝ้ามุงดูเป็นอย่างยิ่ง กู้ภัยจึงใช้มือดึงถุงออกปรากฏว่าเป็นซากศพของสุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ หลังจากที่ทราบว่าเป็นซากศพของสุนัขต่างพากันถอนหายใจโล่งอกไปตาม ๆ กัน จากนั้นจึงช่วยกันฝังกลบให้อยู่ในสภาพตามเดิม

ทางด้าน พระฤทธี ผาติวิวัฒน์ พระลูกวัดอ่างเวียน กล่าวว่า ทางวัดไม่ได้อนุญาตให้ญาติโยมนำเอาศพมาฝังในป่าช้าหลังวัดมานานแล้ว มีแต่จะให้ทยอยนำเอาออกไปบำเพ็ญกุศล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ถือว่าทุกคนช่วยกันสอดส่อง เป็นหูเป็นตาช่วยเจ้าหน้าที่บ้านเมือง พิสูจน์แล้วว่าหลุมฝังกลบในป่าช้า เป็นหลุมฝังสุนัข ไม่ใช่หลุมฝังศพมนุษย์ จึงทยอยแยกย้ายกันกลับบ้านไป