แม่ร้องลูกชาย 10 ขวบ ถูกเจ้าของร้านชำใช้ถ่านไฟร้อนๆ นาบท้อง อ้างลูกชายกับเพื่อนซุกซน เอาเม็ดกระสุนของเล่นโยนใส่เตาปิ้งลูกชิ้นเลยลงโทษ แม่พาไปตรวจร่างกาย แพทย์ยันถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ พร้อมแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

วันที่ 4 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางลุนณีย์ อายุ 42 ปี ที่บ้าน ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมกับนำใบรับรองแพทย์จาก รพ.ชลบุรี และใบแจ้งความหรือใบบันทึกประจำวันของ สภ.เมืองชลบุรี มาให้ดู เพื่อร้องเรียนว่า ลูกชายวัย 10 ขวบ หรือน้องบี นามสมมติ ถูกนางทิพย์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เป็นเจ้าของร้านชำและขายลูกชิ้นปิ้งในช่วงเย็น ในหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นคนที่รู้จักกันดี ได้ก่อเหตุเมื่อค่ำของวันศุกร์ที่ 31 มี.ค.

โดยนางทิพย์ คืบถ่านจากเตาปิ้งลูกชิ้นของตนเอง เอามานาบที่พุงของน้องบี จนกระทั่งตนกลับจากขายส้มตำ ก็เรียกน้องบีมาอาบน้ำ แต่น้องบีบอกว่าอาบไม่ได้เพราะมีแผลที่ถูกนางทิพย์เอาถ่านนาบท้อง จึงถามน้องบีว่าเกิดอะไรขขึ้น น้องบี เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนชายอีกคนไปเล่นเพื่อรอแม่กลับบ้าน เพื่อนเอาเม็ดกระสุนของเล่นโยนใส่เตาปิ้งลูกชิ้น ทำให้นางทิพย์โกรธ จึงเรียกตนและเพื่อนมาทำโทษ โดยเพื่อนแค่ถูกล็อกตัวไม่ให้กลับบ้าน แต่ตนไม่อยากถูกล็อกตัว นางทิพย์จึงเอาถ่านร้อนๆ มานาบที่เสื้อ และพูดว่าหากไม่อยากให้นาบเสื้อ ก็ให้ถกเสื้อขึ้น ตนจึงถกก็ถูกนางทิพย์เอถ่านนาบที่พุง ตนทั้งแสบทั้งร้อน แถมถูกขู่ห้ามบอกใคร

เมื่อนางลุนณีย์ ทราบจึงไลน์ไปคุยกับนางทิพย์ ก็ได้รับตำตอบว่า น้องบี ดื้อจึงทำโทษ แล้วก็ไม่ยอมมาคุยมาดูแล ติดต่อเท่าไหร่ก็ทำเมิน ตนเห็นว่าน้องบีก็ไม่ได้เป็นคนทำ เพื่อนน้องบีที่ทำ และเรื่องแค่ลงโทษดุด่าว่ากล่าวหรือมาบอกตนก็จะลงโทษให้ได้ แต่ทำเช่นนี้คิดว่ารุนแรงไป ทำเกินกว่าเหตุ จึงพาไปตรวจร่างกาย แพทย์ยืนยันถูกทำร้ายร่างกาย และไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี แล้ว ตำรวจรับแจ้งและพยามยามติดต่อมาดำเนินคดี แต่ก็ไม่ยอมมาสักที