วัยรุ่นป่วนเมือง ปาระเบิดขวดใส่วัยรุ่น ที่ขี่รถสวน ทำให้เกิดไฟลุก 2 หนุ่มหวิดถูกยางสด ยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่รู้จักคนร้าย

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะผู้ก่อเหตุ ปาระเบิดขวด ใส่รถจักรยานยนต์ 2 วัยรุ่น ที่กำลังขี่รถกลับบ้าน จากนั้น เกิดไฟลุกไหม้ 2 วัยรุ่น เกือบถูกย่างสด กระโดดลงรถ รอดตายมาได้หวุดหวิด ก่อนจะมีชาวบ้าน ลากสายยาง นำถังดับเพลิง มาช่วยฉีด ดับไฟที่ลุกไหม้ เหตุเกิด 2 ทุ่มครึ่ง คืนที่ผ่านมา ( 25 มี.ค.66) บริเวณ ตำบลหัวรอ. อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามเยาวชน อายุ 16 และ 17 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตอนขี่รถ ไปธุระในเมืองอำเภอพระนครศรีอยุธยา ขณะกำลังกลับบ้าน สวนทาง กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีดำซึ่ง มากัน 2 คน ขี่ต่อไป 10 เมตร ผู้ก่อเหตุ เลี้ยวขี่ ตาม ปาระเบิดใส่ เมื่อเพื่อนเบรก รถเสียหลักล้ม พวกตนจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน รถถูกไฟไหม้เสียหาย ชุดสีฝั่งขวา และ ลามไหม้เบา ฝั่งซ้าย โชคดีไม่ลามไหม้ทั้งคัน ทั้ง 2 ยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ขี่รถมาตามปกติ ไม่มีการปาดหน้า หรือ มองหน้าใคร

พนักงานสอบสวน สั่งชุดสืบสวน ตรวจสอบภาพวงจรปิด ติดตามผู้ก่อเหตุแล้ว คาดเป็นแก๊งวัยรุ่นป่วนเมือง ชอบก่อเหตุตอนกลางคืน เพราะที่ผ่านมา มีชาวบ้านร้องเรียน เป็นประจำว่า มีวัยรุ่น ขี่รถตระเวนปาระเบิด