หนุ่มคลั่ง! ตำรวจเข้าเคลียร์ไม่จบ สุดท้ายเมียมาสยบ! พารักษา

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 มี.ค.66 เมื่อเวลาประมาณ 09.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนคลุ้มคลั่งภายในห้องพัก อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ถ.ราชปาทานนุสรณ์ ต.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง จึงนำกำลังสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นหอพักสูงห้าชั้นสีเขียว มีนายกิติ (นามสมมุติ) กักตัวอยู่ภายในห้องพัก ชั้นที่ 5 โดนล็อกประตูไว้เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจา แต่ก็ไม่เป็นผล จึงโทรตามภรรยาให้มาไขกุญแจเพื่อที่จะนำตัวนายกิตติลงมาจากห้องพัก และนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้เวลา 10:30 น. เจ้าของหอพักดังกล่าว บอกว่า เมื่อวาน เวลาประมาณ 09:45 น. ทางผู้เช่าหอพักของตนได้แจ้งให้ทราบว่ามีชายคลุ้มคลั่งอยู่บนชั้น 5 ได้ทำลายข้าวของตู้เสื้อผ้าบานประตู และส่งเสียงดังเอะอะโวยวายตั้งแต่เวลา 06:00-09:30 น. ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอตำรวจมาถึงทำการเจรจาบอกให้ นายกิตติ ผู้ก่อเหตุ ลงมาคุยกันด้านล่างแต่นายกิตติก็ไม่ยอม ยังล็อกประตูห้องแน่นไม่ให้ใครเข้าไปอีกด้วย

เวลาต่อมาภรรยานายกิตติ ได้เดินทางมาใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปในห้อง เจ้าที่ตำรวจจึงเข้าไปควบคุมตัวนายกิตติและพาลงจากหอพักเดินออกด้านหลังออกไปพร้อมกับภรรยาของนายกิตติ ทราบภายหลังว่าภรรยานายกิตติได้นำตัวนายกิตติไปส่งที่โรงพยาบาลเอง ทั้งนี้นายกิตติ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาเช่าหอพักของตนอยู่ได้ยังไม่นาน แต่ทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมหอพักกันอยู่บ่อยครั้ง และมีปัญหากับชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับหอพักอีกด้วย

ซึ่งพฤติกรรมของนายกิตติ สร้างความหวาดกลัวให้กับพี่น้องประชาชนผู้เช่าหอพักของตนเป็นอย่างมาก และนายกิตติ เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งจนเอือมระอา แจ้งให้เจ้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าไม่ใช่เป็นเหตุซึ่งหน้า จึงทำอะไรไม่ได้เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นล่าสุดในครั้งนี้ด้วย

เบื้องต้นเจ้าของหอพัก จึงบอกให้นายกิตติกับภรรยา เก็บข้าวของออกจากหอ เพื่อความปลอดภัยของผู้เช่ารายอื่นด้วย ถ้านายกิตติยังเช่าอยู่ ตนคิดว่าผู้เช่าหอพักของตนและคนอื่นอาจจะเกิดการหวัดกลัว และคงจะย้ายออกจากหอกันไปทั้งหมด จึงตัดสินใจให้นายกิตติกับภรรยาออกจากหอไป