อุกอาจ! รถเก๋งแจ๊ส สีดำ ไปเที่ยวผับ แล้วมีปัญหากับนักท่องเที่ยวเกาหลี พอออกมา ก็ไปประกบยิงรถเบนซ์ ที่มี 2 สาว ที่กำลังขับออกไป จนบาดเจ็บ คาดยิงผิดคัน

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน หน้าทางออกผับชื่อดัง ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง เมอร์ซิเดสเบนซ์ สีดำ จอดทิ้งกลางถนน มีร่องรอยถูกยิงตามจุดต่าง ๆ ของรถ พบปลวกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 6 ปลอก และ พบหัวกระสุนอยู่ในรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย พลเมืองดี ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ คือ นางสาวทิพวรรณ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มซ้าย กระสุนฝังในโพรงจมูก อีกคน คือคนขับ เป็นหญิงจีน อายุ 23 ปี กระสุนเข้ามือซ้าย

หัวหน้าการ์ดของผับ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ขับรถเก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ไม่ทราบทะเบียน หลังก่อเหตุ ได้ขับรถหลบหนีทันที ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้น ทราบว่าเข้ามาเที่ยวในผับ และมีปัญหากับคนในร้าน โดยเดินมาบอกการ์ดว่า ถูกกลุ่มคนเกาหลีเดินชน การ์ดก็เข้าไปห้าม ขอร้องอย่ามีเรื่องกัน และแยกย้ายกันช่วงตี 2 ที่ร้านกำลังเคลียร์ลูกค้าออกเพื่อปิด

คาดว่า ผู้ก่อเหตุคิดว่า กลุ่มคนเกาหลีที่มีปัญหา ขับรถเบนซ์ จึงตามไปประกบยิง จนมีผู้บาดเจ็บ ตำรวจอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด ติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดี