อากาศร้อนจัด! หนุ่มใหญ่ซดเหล้าช็อกหมดสติเสียชีวิตในห้องพัก

วันที่ 23 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุพบศพ นายอภิชาติ วัย 56 ปี ชาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา นอนเสียชีวิตในห้องพัก สภาพศพนอนหงายห่มผ้าห่ม บนที่นอน ศีรษะหนุนหมอน สวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงขายาว สภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก ไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง โดยมีนายอุเทน อายุ 21 ปี ลูกชายนั่งกอดร่างพ่อร้องไห้ ที่เกิดเหตุพบขวดสุราสีวางอยู่ 4 ขวด ริมผนัง คาดว่าผู้ตายดื่มก่อนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายอุเทน เล่าว่า ผู้ตายทำงานฝ่ายทะเบียนศูนย์จำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสงคราม ไม่มีโรคประจำตัว แต่มักชอบดื่มสุราเป็นประจำและดื่มหนัก ก่อนเสียชีวิตประมาณตี 1 ของวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ตนนำกุญแจรถมาฝากพ่อที่ห้องพัก พ่อก็ยังปกติดี จนเมื่อกลางดึกคืนนี้ตนมาเอากุญแจรถเคาะประตูไม่มีเสียงตอบรับจากพ่อ จึงนำกุญแจสำรองมาไขก็พบว่าบิดาเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายมีอาการอ่อนเพลียเหนื่อยจากการทำงาน หลังดื่มเหล้าก็มานอนพักในห้องพักท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทันอาจทำให้เกิดอาการช็อกหมดสติ และเสียชีวิตก็เป็นได้ เจ้าหน้าที่จะได้นำศพผู้ตายไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป