เมียสุดโหด! ทะเลาะผัว ยื้อแย่งปืน สุดท้ายปืนลั่น ยิงเข้าชายโครงผัวดับคาบ้านพัก ตำรวจคุมตัวเมียไปสอบหาเหตุที่แท้จริง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. คืนวันที่ 22 มี.ค. 2566 ตำรวจภูธรเมืองตราด ตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายรุ่งจรัส อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน สภาพสวมเสื้อ นุ่งเพียงผ้าขาวม้า บริเวณชายโครงซ้ายพบแผลถูกยิง มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เลอะเต็มโซฟาและพื้นบ้าน

ส่วนผู้ก่อเหตุ นางสาวทองอ่อน อายุ 52 ปี ตำรวจคุมตัวไปสถานีตำรวจภูธรเขาสมิงก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนอาวุธเป็น อาวุธปืน ขนาด .32 แพทย์เวรโรงพยาบาลเขาสมิงตรวจสอบ พบแผลถูกกระสุนปืนยิงเข้าชายโครงซ้ายฝัง 1 นัด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

สอบถามเพื่อนบ้านบอกว่า นายรุ่งจรัส กับนางสาวทองอ่อน มีอาชีพทำสวนทุเรียน แต่นายรุ่งจรัส ติดสุรา เวลาดื่มชอบทะเลาะกับภรรยาอยู่เป็นประจำ ส่วนวันนี้ตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่คาดว่า น่าจะทะเลาะกันก่อนที่ฝ่ายภรรยาจะทนไม่ไหวชักปืนยิงสามีดังกล่าว

ขณะที่พันตำรวจเอก ชัชวาลย์ รอดคำวงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเขาสมิง ให้ข้อมูลว่า นายรุ่งจรัส และนางทองอ่อน มักจะทะเลาะกันบ่อย พอทะเลาะกันแล้วนายรุ่งจรัส มักเอาอาวุธออกมาขู่ กระทั่งวันนี้เกิดเรื่องทะเลาะกันอีก และนำปืนออกมาขู่อีก ก่อนจะเกิดการแย่งอาวุธปืนกัน ก่อนที่ปืนจะลั่น 2 นัด ถูกนายรุ่งจรัส จนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหานางทองอ่อน รอการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปที่โรงพยาบาลเขาสมิง ก่อนจะมอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป