เพจดังแฉอีก! รักษาการเจ้าอาวาสแห่งหนึ่งในอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา กลางวันเป็นพระสงฆ์น่าเลื่อมใส กลางคืนถอดจีวรเที่ยวผับ ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่สอบถามชาวบ้าน พบเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง และอยากให้พระในรูปออกมาชี้แจง

เพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 ออกมาแฉถึงพฤติกรรมพระสงฆ์รูปหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "กลางวันเป็นนักบวชผู้ทรงศีลใส่แว่นหนาเตอะ พอตกดึกเปลี่ยนลุค แปลงกายเป็นหนุ่มหล่อหน้าตี๋สายตี้ โดยมีหนุ่มๆ แวะขับรถเข้ามารับถึงในวัด จนกลายเป็นเรื่องชินตา และเอือมระอาของชาวบ้านที่อยู่รอบ ๆ วัด แต่ถึงแม้จะร้องเรียนไปเรื่องก็คงเงียบ เพราะบ่อยครั้งที่เวลาจะไปเที่ยวผับ จะแวะแต่งตัวถลกจีวรเปลี่ยนชุดลำลอง ที่มีตู้เสื้อผ้าอยู่ในสำนักงานเจ้าคณะอำเภอแห่งหนึ่งในโคราช (อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา) "

ตรวจสอบทราบว่า เป็นพระรักษาการเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลทุ่งสว่าง อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา หลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงพฤติกรรมของพระสงฆ์ในช่วงนี้ ที่มีข่าวออกมาไม่ขาดสาย

วานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดดังกล่าว พบว่ามีชาวบ้านมารออยู่จำนวนมาก พร้อมโต้แย้ง ตอบโต้ผู้สื่อข่าวว่า พระรูปดังกล่าวถูกกล่าวหาจากผู้ไม่หวังดี พยายามใส่ร้าย แต่ถ้าเป็นความจริงก็อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรง เข้ามาตรวจสอบ หากผลตรวจสอบปรากฏว่า ผิดวินัย กระทำอย่างภาพที่ปรากฏโซเชียล ชาวบ้านยินดียอมรับคำตัดสินของพระผู้ใหญ่ ผู้สื่อข่าวยังไปสอบถามชาวบ้านที่อยู่หน้าวัด เผยว่า พระรูปนี้เป็นพระรักษาการเจ้าอาวาส วัดแห่งนี้จริง แต่ไม่เห็นออกบิณฑบาตมา 2 วันแล้ว คาดว่าจะไม่ได้อยู่ภายในวัด โดยปกติแล้วหลวงพี่จะไม่ค่อยอยู่ที่วัด แต่เวลาที่หลวงพี่กลับมาวัด ตอนดึกๆจะเห็นรถเก๋งสีดำเข้ามาในวัดประจำ แต่ไม่ทราบว่าเป็นรถใคร ส่วนบุคลิกของหลวงพี่ก็จะออกคล้ายผู้หญิง พอได้เห็นภาพนี้รู้สึกตกใจมาก อยากให้หลวงพี่ ออกมาชี้แจงกับชาวบ้านด้วย

จากการสอบถามพระภายในวัด ระบุว่า ขณะนี้วัดมีพระจำวัดอยู่รูปเดียว ส่วนพระที่อยู่ในรูปไม่ได้อยู่ที่วัดมาหลายวันแล้ว เพราะต้องไปเรียนและช่วยงาน ที่มหาวิทยาลัยสงฆ์ และก่อนหน้าเพิ่งเดินทางไปปฏิบัติศาสนกิจ ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-15 มีนาคม แต่ที่ผ่านมา ก็เห็นเป็นพระที่ดีนักปฏิบัติ มีชาวบ้านต่างเลื่อมใสศรัทธา บวชมาแล้ว 15 พรรษา จึงไม่ทราบว่าภาพที่ออกมา เป็นเพราะอะไร หรือมีจุดประสงค์ใด ต้องรอพระท่านออกมาชี้แจงเองเท่านั้น