ญาติเอือมระอา แจ้งตำรวจจับ หนุ่มเมากัญชาแล้วหลอน หลังจุดไฟจะเผาบ้าน แถมก่อนหน้านี้ ยังพยายามข่มขืนหลานในไส้ 2 คน จนต้องย้ายบ้านหนี

ชาวบ้าน และ ญาติ ๆ ถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังนายโยธิน หรือ ปั้น อายุ 34 ปี หลอนยาเสพติด แล้วจุดไฟจะเผาบ้าน จึงต้องโทรศัพท์ตำรวจ ให้ช่วยมาจับตัวไป เพราะทนระอากับพฤติกรรมไม่ไหว ที่เกิดเหตุพบอยู่ภายในซอยบ้านสวน - เขาน้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นบ้านห้องแถวไม้ ติดกันหลายห้อง นางจำรัส อายุ 86 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ และ ญาติ อยู่ในอาการหวาดกลัว ได้นำคลิปหลักฐาน ส่งให้ตำรวจดู เป็นนาทีที่ นายโยธิน ประกาศจะเผาบ้าน หลังเสพกัญชาและยาบ้าจนเมาหลอน ก่อนใช้ไฟแช็ก จุดไฟเผาผ้าห่มบนเตียง ในห้องนอนตัวเอง จนหวั่นจะลามไปบ้านข้างเคียง

ขณะที่ นายโยธิน ก็ไม่ได้มีอาการสะทกสะท้าน และสารภาพว่า เสพกัญชา กับ ยาบ้าจนเมาจริง และโกรธที่ตัวเอง ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงจุดไฟดังกล่าว อ้างว่าตนไม่ผิด เพราะเผาข้าวของตัวเอง ไม่ได้ทำใครเดือดร้อน และบอกว่า สาเหตุที่ไม่มีเงิน เพราะไม่ชอบทำงาน และไม่ต้องมาถามเรื่องนี้

ทางด้านญาติ บอกว่า พวกตนเอือมระอาหมดแล้ว นายโยธิน ไม่ทำงานทำการ เอาแต่เสพยา พอเมาก็อาละวาด หาเรื่องจะทำร้ายแม่อยู่เป็นประจำ และที่รับไม่ได้ ที่ยังจะพยายามข่มขืนหลานในไส้ 2 คน เป็นประจำ ในเวลาไม่มีคนอยู่บ้าน จนหลาน ต้องหนีไปอยู่ที่อื่น แถมชอบงัดบ้าน เข้าไปลักทรัพย์สินมาเสพยา เมื่อแจ้งตำรวจ จับตัวไปวันเดียวก็ปล่อย ทำชาวบ้านพากันเบื่อหน่าย อยากให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ให้ติดคุกไปจะได้บำบัดรักษา ตำรวจ จึงคุมตัวไปสอบสวน ดำเนินคดีที่โรงพัก