นักเรียนหญิงวัย 17 ปี ดื่มเหล้าจนเมา หลังทะเลาะแฟน ก่อนชวนเพื่อนไปนั่งริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นก็ไปปีนราวกั้นเหล็ก แล้วปล่อยมือ ทำให้จมหายไปในน้ำ ต่อหน้าต่อตาเพื่อน

เจ้าหน้าที่ทีมนักประดาน้ำ ช่วยกันงมค้นหาร่าง นักเรียนหญิง อายุ 17 ปี หลังได้รับแจ้งว่า พลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณเขื่อน ใกล้เคียงตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และ ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีเพื่อนยืนชี้จุด และ ร้องไห้ออกมาอย่างหนัก จุดเกิดเหตุพบ เป็นช่วงทางโค้งของแม่น้ำ มีกระแสน้ำเชี่ยว และมีกระแสน้ำวนในบางจุด เจ้าหน้าที่ต้องค้นหาอย่างระมัดระวัง ก่อนจะพบร่างไร้วิญญาณ จมอยู่ก้นแม่น้ำเจ้าพระยา จึงนำร่างที่ยังคงสวมชุดนักเรียนขึ้นมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติ และ เพื่อน

สอบถามเพื่อนสนิท ที่มาด้วยกัน บอกว่า พวกตน เรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชชื่อดังย่านบางนา ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงชวนตนดื่มเหล้าบ้าน พอเมาได้ที่ ก็ชวนตนมานั่งรับลม ที่ริมเขื่อนดังกล่าว จู่ ๆ ผู้ตายก็ลุกไปปีนราวเหล็กกันตกริมเขื่อน โดยหันหลังหาฝั่งแม่น้ำ ก่อนจะตะโกนบอกให้ตน นับ 1-20 ตนไม่นับก็ถูกผู้ตายบังคับ เมื่อนับได้ไม่นาน ผู้ตายก็พยายามปล่อยมือ ตนก็รีบคว้ามือไว้ แต่ด้วยความที่รับน้ำหนักไม่ไหว จึงหลุดมือ เพื่อนก็ดิ่งลงในแม่น้ำ จมหายไปทันที จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และ เจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงเชิญตัว เพื่อนผู้ตาย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมส่งร่างไปชันสูตร ที่โรงพยาบาล