เด็กชายวัย 12 ตกตึกชั้น 3 อาการสาหัส คาดปีนหนีเพราะตกใจ ขณะอยู่กับเพื่อนหญิงลำพังในห้อง แล้วแม่เพื่อนกลับมาเคาะประตู

วันที่ 14 มี.ค. 2566 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ที่อาคารเอื้ออาทรวัดกู้2 ตึก 33 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ปากเกร็ด รุดตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบเป็นช่องทางด้านหลังอาคาร 33 และอาคาร 34 พบร่างเด็กชายเอ อายุ 12 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวลายสก็อต ได้รับบาดเจ็บข้อมือข้างขวาหัก และมีรอยถลอก ขาซ้ายหัก หมดสติ ที่ชั้น 3 พบหน้าต่างด้านหลังเปิดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลนำตัวส่ง รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด

จากการสอบถาม ด.ญ.บี อายุ 12 ปี ทราบว่า ด.ช.เอ เป็นเพื่อนมาเที่ยวเล่นที่ห้องพักของตน จากนั้นแม่ของตนได้กลับมาจากขายของ เคาะประตูห้อง ตนจึงเดินไปเปิดประตูให้แม่ แต่ ด.ช.เอ ตกใจและกลัวว่าแม่จะด่าเขา เขาจึงเดินไปที่ระเบียงหลังห้องและจะปีนออกไปห้องข้างๆ แม่ก็ตะโกนบอกว่าไม่ต้องปีน แต่เขาตกลงไปแล้ว

น.ส.สุมาลี อายุ 39 ปี แม่ของ ด.ญ.บี กล่าวว่า ตนกลับมาจากขายของและกำลังเคาะห้องให้ลูกเปิดประตู พอลูกสาวมาเปิดประตู ตนก็เห็น ด.ช.เอ กำลังปีนระเบียงหลังห้องอยู่ ตนก็ตะโกนบอกว่าไม่ต้องปีนให้เข้ามา แต่เขาปีนแล้วก็ตกลงไป เขาน่าจะตกใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.กรมชลประทาน และอยู่ระหว่างประสานญาติให้ทราบ เบื้องด้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ขณะนี้อาการผู้บาดเจ็บยังสาหัสไม่สามารถให้การได้