หนุ่มไรเดอร์ตกตึกชั้น 5 เสียชีวิต ย่านบางใหญ่ นนทบุรี เพื่อนร่วมห้องยืนยันไม่มีปัญหาอะไรกัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบคราบฝุ่นที่มือทั้งสองข้างของผู้เสียชีวิต

วันที่ 12 มี.ค. 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดเหตุชายตกจากชั้น 5 คอนโดบางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพนายอานนท์ อายุ 36 ปี อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ชั้นล่างของคอนโด สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้า ที่มือทั้งสองข้างมีคราบฝุ่นจากระเบียงหลังห้อง โดยมีเศษกระถางต้นไม้แตกกระจายเกลื่อนพื้น ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพได้ในขณะที่ร่างของนายอานนท์ ลอยตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรง

สอบสวนทราบว่า คนตายพักอยู่กับเพื่อนที่ห้องพักชั้น 5 ของอาคารดังกล่าว ขึ้นไปตรวจสอบพบห้องอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ โดยก่อนเกิดเหตุตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุประชาชนขอความช่วยเหลือที่อาคารดังกล่าว จึงมาตรวจสอบและขึ้นไปพร้อมเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของอาคาร เมื่อขึ้นไปตรวจสอบหาห้องผู้แจ้งไม่เจอ ประกอบกับผู้แจ้งไม่รับโทรศัพท์ จึงได้เดินทางกลับไปประมาณ 10 นาที ก่อนตำรวจจะได้รับแจ้งว่ามีชายตกตึกลงมาเสียชีวิตที่อาคารดังกล่าว โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะร่างตกลงมากระแทกพื้น ขณะที่เด็กๆ กำลังเล่นฟุตบอลกันบนถนนต่างตกใจ

ด้าน น.ส.รภัสสรณ์ อายุ 48 ปี พี่สาวคนตาย กล่าวว่า น้องชายพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดนี้ 2 คน ได้สอบถามเพื่อนของเขาแล้วไม่มีปัญหาอะไรกัน จึงไม่ทราบว่าน้องเครียดเรื่องอะไรหรือเกิดอะไรขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะปีนจากหลังห้องตัวเองเพื่อไปหาเพื่อนที่อยู่ติดกัน แล้วพลัดตกลงมาเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม จะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรต่อไป