พ่อเลี้ยงโหด คว้าไม้กระหน่ำตีลูกเลี้ยงวัย 15 ปี ล้มทั้งยืน เลือดคั่งในสมอง ส่วนแม่แท้ๆ ยังไม่แจ้งความเอาผิด

11 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าว เกิดเหตุพ่อเลี้ยงใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัส ยาวประมาณ 1 เมตรตีน้องเอ (นามสมมติ) ลูกเลี้ยง อายุ 15 ปี จนล้มทั้งยืน เลือดไหลออกหู ออกจมูก บริเวณบ้านพักแห่งหนึ่ง จ.ระยอง เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา

สอบถามเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงกลางดึกได้ยินเสียง น้องเอ (นามสมมติ) กลับจากเล่นฟุตบอลกับเพื่อน เมื่อขับรถจักรยานยนต์มาถึงหน้าบ้าน นายบุญลือ พ่อเลี้ยงของน้องเอคว้าท่อนไม้ยูคาลิปตัส ยาวประมาณ 1 เมตร แล้วเดินเข้าไปหาน้องเอ โดยที่ไม่มีการพูดคุยสอบถาม กระหน่ำตีน้องเอที่ศีรษะและตามร่างกายหลายครั้ง จนน้องล้มทั้งยืนสลบไปกองกับพื้น เลือดไหลออกหู ออกจมูก ยังไม่พอ นายบุญลือ ยังกระหน่ำตีอีกหลายครั้ง จึงรีบวิ่งเข้าไปห้าม นายบุญลือจึงหยุด และเดินหนีเข้าบ้านไป

จากนั้นตนเองและเพื่อนบ้านคนอื่นรีบนำตัวน้องเอส่งโรงพยาบาลบ้านฉางเบื้องต้นแพทย์แจ้งว่า มีเลือดคั่งในสมอง และมีเลือดไหลออกหู และจมูก จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลระยองทันที

ขณะที่สอบถามนางบุญหลาย แม่น้องเอ จะมีการดำเนินคดีนายบุญลือหรือไม่ นางบุญหลายไม่ตอบ ก่อนจะเดินทางกลับไปทันที โดยไม่มีการเข้าแจ้งความแต่อย่างใด ส่วนนายบุญลือได้เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า แล้วขึ้นรถเก๋งที่มาจอดคอยที่หน้าบ้านออกไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาด้านพี่สาวของน้องเอทราบเรื่องว่า น้องชายถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย เตรียมเข้าแจ้งความเพื่อจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายบุญลือล่าสุดยังไม่กลับมาบ้าน คาดว่ากลัวความผิด ส่วนอาการของน้องเอยังคงอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลระยอง