เปิดใจผัวโหด! อ้างฉุนเมียให้หาเงินคนเดียว แถมไม่ทำงานบ้าน คว้ามีดฟันแขน และตีแขนจนกระดูกแตก แต่ปฏิเสธเอาน้ำร้อนสาดเมีย อ้างแค่อุบัติเหตุ! ล่าสุด เมียอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาหงสกุลแล้ว

น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 28 ปีถูกสามีติดยา ใช้มีดฟันแขนและแผ่นหลัง เอาไม้ตีแขนกระดูกแตก แถมราดน้ำร้อนใส่ใบหน้าและร่างกาย ก่อนกักขังเธอไว้ในกระต๊อบในอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ล่าสุดมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ยื่นมือเข้าช่วยเเล้ว

ล่าสุดทีมข่าวไปพบนายเอก สามีของน.ส.หนึ่ง เปิดใจว่าตนอยู่กันกับภรรยาและลูกติดของตัวเองมานาน 9 ปี โดยยึดอาชีพเพาะเลี้ยงไก่ชน เป็นรายได้หลักเลี้ยงครอบครัว เท้าความปมเหตุให้ฟังว่า ภรรยาไม่ทำงานหาเงินเเล้ว และไม่ช่วยทำงานบ้านงานเรือน แถมต่อว่าที่ตนไม่ส่งเงินไปให้แม่ยายใช้ด้วย ตนเลยพาลตำหนิแม่ยาย จนภรรยาโมโห บล็อกเฟซบุ๊กที่ใช้ขายไก่ชน จนลูกค้าหายหมด ไม่มีรายได้ ตนเลยเกิดบันดาลโทสะ มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนทำร้ายร่างกาย ถีบภรรยาจนล้ม แขนภรรยาไปถูกหม้อต้มน้ำร้อนที่อยู่บนเตาแก๊ส จนน้ำร้อนราดใส่ตัวและใบหน้า

นายเอก ยอมรับผิด อ้างไม่มีเจตนาจะทำร้ายเมียรักหนักขนาดนี้ และไม่เคยกักขังหน่วงเหนี่ยว เพราะรักและหวังดีกับเมีย ทุกครั้งที่ทะเลาะจะลูบหัวและกอดเขาตลอด ทั้งนี้นายเอก บอกว่า หลังรู้ว่าอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ตั้งใจว่าวันนี้ (10 มี.ค.66) จะเดินทางไปกรุงเทพ เพื่อไปขอโทษ และขอคืนดีกับภรรยา แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เจอหรือไม่