ตำรวจออกหมายจับ สามีเก่าบุกบ้านสามีใหม่ที่ จ.เพชรบูรณ์ ยิงอดีตภรรยาและสามีใหม่ที่เพิ่งอยู่ด้วยกัน 15 วัน จนเสียชีวิตทั้งคู่ แล้วหลบหนี คาดได้ตัวเร็วๆ นี้

วันที่ 9 มีนาคม 2566 ความคืบหน้าคดีฆ่าโหดผัวเมียเพิ่งอยู่ด้วยกัน 15 วัน ภายในบ้าน หมู่ 9 ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ผู้เสียชีวิตคือ นายสุรชัย อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพถูกของมีคมฟันเข้าที่ทัดดอกไม้เหนือใบหูซ้าย 1 แห่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับ 1 นัด ใกล้กันพบร่างนางกัญญารัตน์ อายุ 41 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวา 1 แห่ง สภาพนอนจมกองเลือด นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปอก หัวกระสุนปืน 1 หัว โดยรถยนต์กระบะ 4 ประตูของผู้ตายจอดเปิดประตูทิ้งไว้

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บึงสามพัน รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายนพดล แก่นสน อายุ 52 ปี ชาว อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นอดีตสามีเก่า ของนางกัญญารัตน์ ผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทาง ต.ศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ล่าสุดตำรวจกำลังออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว คาดจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้

ขณะที่ทางญาติผู้ตายฝ่ายหญิงได้เดินทางมาที่ สภ.บึงสามพัน เพื่อมาติดตามคดี โดยตำรวจแนะให้นำเอกสารที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกให้ไปติดต่อขอรับเงินช่วยเหลือจากสำนักงานยุติธรรมได้ทั้ง 2 ราย รายละ 100,000 บาท

จากการสอบถาม นางสาวอภัสรา อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้ตายฝ่ายหญิง เล่าว่า ปกติตนกับแม่จะโทรศัพท์คุยกันบ่อย ล่าสุดเพิ่งคุยกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่วนคนที่ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนเก่าแม่ เป็นคนนิสัยชอบใช้อารมณ์ ชอบบังคับ เป็นไปได้ที่จะเป็นคนก่อเหตุ เมื่อวันอังคารที่คุยกับแม่ แม่บอกว่าไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งทีแรกแม่บอกว่าจะกลับบ้าน ตนก็ไม่ได้ถามว่าเพราะอะไร ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเกี่ยวกับสามีเก่าแม่ ส่วนวันนี้ตนเดินทางมารับศพแม่เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

ขณะที่ นางสาวอุชุกร อายุ 38 ปี น้องสาวคนตายฝ่ายหญิง ซึ่งเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า พี่สาวคบกับอดีตสามีอยู่กินด้วยกันมา 5 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน พี่สาวเคยท้องแต่แท้ง นิสัยผู้ชาย ลักษณะโหดเหี้ยม บ้าอำนาจ ซึ่งพี่สาวเคยเล่าให้ฟังเหมือนกันว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงมาติด บางทีก็บอกว่าอยู่ไม่ได้อยู่ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากทนอยู่แบบนี้ เลยหนีออกมา ก็มามีแฟนใหม่ (คนที่ตาย) ที่ผ่านมา ตนเคยเจอแฟนเก่าพี่สาวประจำ มีนิสัยค่อนข้างดุ เวลาตนเจอ เขาก็จะไม่ค่อยพูดค่อยจา