ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เกิดเหตุ หนุ่มวัย 34 ปี เมาแล้วทุบขวดโซดาจนบาดเจ็บ เพื่อน ๆ ก็ขับรถไปส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางเกิดคลุ้มคลั่งอาละวาด กัดคนในรถและกู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือเจ็บตัวไปตาม ๆ กัน

นายธรรมนูญ อายุ 34 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ตะโกนด่าทอทุกคนรวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย จนทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน โดยก่อนหน้านี้เพื่อนของ นายธรรมนูญ ที่มาด้วยกัน เล่าว่า ขณะที่นั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกัน พอนาย ธรรมนูญ เมาเหล้าก็ทุบขวดโซดา จนทำให้มือถูกเศษแก้วบาดได้รับบาดเจ็บ เพื่อน ๆ จึงช่วยกันขับรถจะพามาโรงพยาบาล แต่ระหว่างทาง นายธรรมนูญ เกิดคลุ้มคลั่งแย่งพวงมาลัยจนรถเสียหลักเข้าไหล่ทาง ก่อนจะพยายามช่วยกันจับตัวแต่ก็ถูกนาย ธรรมนูญ กัดตามมือตามตัว จนบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นช่วงค่ำวานนี้ (8 มี.ค.66) บริเวณใกล้กับใต้สะพานคลองอ้อม หมู่ 12 ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

สุดท้าย นายนาวา อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้วิทยุขอกำลังตำรวจและกู้ภัยมาควบคุมตัว นายธรรมนูญ ที่อาละวาดไม่หยุด แต่นายนาวา ที่เข้าไปปฐมพยาบาลให้อีกครั้ง ก็ถูกนายธรรมนูญ กัดที่ต้นแขนซ้าย ก่อนจะไล่กัดทุกคนที่จับตัวอยู่อีกครั้ง จนเหตุการณ์บานปลาย ตำรวจต้องใส่กุญแจมือ นายธรรมนูญ ก่อนจะพาตัวไปส่งโรงพยาบาล เพื่อทำแผลที่ถูกเศษขวดโซดาบาด เมื่อถึงโรงพยาบาลบางปะกง นายธรรมนูญ เริ่มสงบสติอารมณ์ ตำรวจจึงให้ญาติมารับตัวกลับไปที่บ้าน