รถบรรทุกพ่วง กำลังขนไม้ไปส่ง แต่ระหว่างทาง ยางรถเกิดระเบิด ทำให้คุมรถไม่ได้ จนเสียหลักข้ามเลน ไปประสานงากับรถกระบะ ที่มากัน 5 คน เสียชีวิตทั้งหมด

กล้องวงจรปิด จับภาพนาที รถบรรทุกพ่วง เสียหลักข้ามเลน พุ่งชนกับรถกระบะอย่างจัง จนรถตกลงไป ในคูน้ำข้างทาง ก่อนที่รถบรรทุกจะพลิกตะแคงขวางถนน และยังมีรถกระบะอีกคัน ที่ขับตามมา ต้องเบรกจนหัวถิ่ม เหตุเกิดช่วง 19.00 น. คืนที่ผ่านมา (8 มี.ค.66) บนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น พื้นที่ตำบลหนองธง อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องระดมกำลังช่วยเหลือคนเจ็บอย่างโกลาหล โดยรถกระบะ ที่ประสานงา อยู่ในสภาพ พังยับเยิน มีคนเจ็บติดภายใน 5 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 3 คน ในจำนวนนี้ เป็นเด็กหญิงอายุไม่เกิน 10 ขวบด้วย เจ้าหน้าที่ และชาวบ้าน ต้องช่วยกันงัดรถนำตัวคนเจ็บออกมา ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน แต่สุดท้าย ทั้งหมด 5 คน ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หนึ่งในนั้นคือ นายอนุชา คงศรี ซึ่งเป็นคนขับ

ด้าน นางสาวยุพดีทิพย์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะรับลูกกลับจากโรงเรียน ได้ยินเสียงรถบรรทุกพ่วง ยางระเบิด ก่อนข้ามเลนพุ่งชนรถกระบะ จึงวิ่งออกมาช่วยเหลือคนเจ็บ

ขณะที่ คนขับรถบรรทุกพ่วง บอกว่า กำลังบรรทุกไม้ไปส่ง พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถยางระเบิด จึงคุมรถไม่อยู่ และถ้าเบรกก็หนักกว่าเดิม จึงต้องยอมปล่อยให้รถไหล พอถึงทางโค้ง รถเกิดข้ามเลนจนทำให้มีเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้เชิญตัว คนขับรถบรรทุกพ่วง ไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป