"เดียร์น่า" โต้ดราม่าแทน "ลิซ่า" ถามโลกเปิดกว้างแล้ว สักแล้วผิดตรงไหน? ลั่นไม่ต้องอิจฉา ยิ้มรับหลังถูกแซวเป็นเพื่อน "ลิซ่า" บอกก็รู้สึกโชคดีมาก

วันที่ 8 มี.ค.66 เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 คนบันเทิงที่ทำเอาหลาย ๆ คน อิจฉากันหนักมาก สำหรับนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่เป็น 1 ในคนสนิทของศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลกชาวไทยอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งสาวเดียร์น่า ก็ได้เปิดเผยถึงประเด็นนี้ว่า "ขำ ๆ ทุกวันนี้คนถามเรื่องเพื่อนบ่อยจนแทบจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวแล้ว แต่ตนเองขอไม่ล้ำเส้นเรื่องงาน ให้เกียรติกันเรื่องนี้มากกว่า ช่วงนี้ไม่ได้ทักหากันบ่อย เพราะรู้ว่าเขาคงยุ่ง แต่เวลามาไทย เขาก็น่ารักก็มีนัดเจอกันตลอด"

ส่วนดราม่าเรื่องรอยสัก สาวเดียร์น่า เปิดเผยว่า "ไม่รู้ว่าเขารู้ข่าวแล้วไหม แต่ตนเองมองว่าตอนนี้โลกเราเปิดกว้างแล้ว มันก็เป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร มองเป็นสิ่งสวยงาม"

อย่างไรก็ตามสาวเดียร์น่า ก็ยอมรับด้วยว่าในฐานะที่เป็นบลิ๊งค์คนหนึ่งเหมือนกัน และอยากจะไปดูคอนเสิร์ตของทั้ง 4 สาว BLACKPINK แต่ราคาบัตรคอนฯ รอบ ENCORE ยอมรับเลยว่าแพงจริง ๆ หลังมีดราม่าเรื่องราคาสูงมาก เอาจริง ๆ ตนเองก็ไม่รู้เหตุผล แต่ด้วยความรักก็พร้อมสู้ ซึ่งตนเองก็ได้ซื้อเป็นที่เรียบร้อย ขอเป็นแรงซัปพอร์ตให้เขา คาดที่ราคาสูงเพราะบัตรบางส่วนหมดหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ

และขอชี้แจงหลังเป็นนักแสดงอิสระ แต่โดนชาวเน็ตบอกไม่ปัง หายไปจากหน้าจอ เดียร์น่าเปิดเผยว่า "จริง ๆ แล้วมีละครที่กำลังถ่าย ส่วนตัวมองว่ารับงานได้หลากหลายมากขึ้น ได้โตขึ้นก็เลือกรับบทที่อยากเล่น ไม่ซีเรียสคนมองพอเป็นอิสระแล้วงานไม่รุ่ง เชื่อเป็นจังหวะหนึ่งของชีวิตที่เปลี่ยนแปลง ยังไม่มีค่ายไหนมาทาบทาม เพราะเรายังไม่พร้อม ทุกวันนี้สบายใจดี"