ควันหลงศึกแดงเดือด! แมนยูแพ้ลิเวอร์พูล 0 - 7 ล่าสุดมีเคส ที่คาดว่าเป็นแฟนแมนยู เสียพนันบอล เลยมากระชากสร้อยทองจากคอแม่ค้า แต่พลาดทำมือถือตก และตอนนี้น่าจะเซ็งหนัก เพราะเป็นทองปลอม

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.2566 เวลา 22.30 น. ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ เข้าตรจสอบในซอยหมู่บ้านรุ่งทวีทรัพย์ หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี / เจอแม่ค้า อายุ 62 ปี อยู่ในอาการตกใจ ในมือกำสร้อยคอสีทอง แต่ไม่ใช่ทอง มีพระหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ห้อยอยู่ เจ้าหน้าที่ยังเจอรองเท้า และมือถือ เคสเป็นลายทีมแมนยู น่าจะเป็นของคนร้าย ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

แม่ค้าเดินไปนั่งกับเพื่อนบ้าน เพื่อสงบจิตใจ และช่วยกันเล่าเหตุการณ์ว่า เพิ่งกลับจากตลาด เลยแวะเติมน้ำมัน ตอนนั้นมีลูกค้าต่อคิวอีกหลายคน เติมเสร็จก็ขี่รถออกมาแล้วอยู่ ๆ สร้อยก็หลุดลงมา หันไปเห็นรถจักรยานยนต์สีดำ คาดว่าเป็นคนก่อเหตุ กำลังเลี้ยวรถกลับ มีเพื่อนบ้านเป็นผู้ชายกระโดดขวางรถไว้ แต่ไม่ทัน คนร้ายได้สร้อยไปบางส่วน ตอนนี้คนร้ายน่าจะเสียใจแล้ว เพราะเป็นทองปลอม

เพื่อนบ้านที่กระโดดขวางรถจักรยานยนต์คนร้าย โชว์แผลที่เอวให้ดูด้วย เล่าว่า ตนได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ จึงกระโดดขวางรถ ทำให้ถูกเฉี่ยวชนบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก เลยจำไม่ได้ว่า คนร้ายรูปร่างหน้าตาเป็นยังไง จำได้แต่ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ชาวบ้านเชื่อว่า อาจเป็นแฟนแมนยูที่เพิ่งเสียพนัน และน่าจะเสียไปเยอะ เลยมากระชากสร้อยทอง

หลังจากนี้ ตำรวจจะตรวจดูกล้องวงจรปิดตามมุมต่าง ๆ หาตัวคนก่อเหตุต่อไป